slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Twinkling Watermelon ปล่อยทีเซอร์ตอนแรก
Twinkling Watermelon

Twinkling Watermelon ปล่อยทีเซอร์ตอนแรก

“Twinkling Watermelon” เป็นละครแนวแฟนตาซีที่กำลังมาถึง ซึ่งนักเรียน CODA (เด็กที่เป็นผู้ใหญ่หูหนวก) ที่เกิดมาพร้อมกับของขวัญทางดนตรีได้บังเอิญเดินทางย้อนเวลากลับไปในปี 1995 ผ่านร้านขายเพลงที่น่าสงสัย ที่นั่นเขาก่อตั้งวง Watermelon Sugar ร่วมกับเด็กหนุ่มลึกลับคนอื่นๆ

รยออุน  จะแสดงในละครเรื่องนี้ในฐานะอึนกยอล บุคคลเพียงคนเดียวที่สามารถได้ยินเสียงในครอบครัวของเขา ซึ่งใช้ชีวิตคู่ในฐานะนักเรียนต้นแบบที่สมบูรณ์แบบในแต่ละวัน และเป็นนักกีตาร์วงดนตรีในตอนกลางคืน ชเวฮยอนอุค  จะรับบทเป็นอีชานผู้หลงใหลซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกของ Generation X ซอลอินอา  จะแปลงร่างเป็นเซคยอง เจ้าแม่เชลโลของโรงเรียนมัธยม Seowon Arts ในขณะที่  ชินอึนซู  จะรับบทเป็น “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ชองอาที่เย็นชาและหยิ่งยโส ซึ่งหูหนวกมาตั้งแต่เกิด

ทีเซอร์ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จะแสดงตัวอย่างตอนแรกที่อีชานทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านไอศกรีมที่เซคยองไปเยี่ยม เมื่อลีชานยกโคนไอศกรีมพร้อมไอศกรีมสี่ลูก เซคยองพูดอย่างเย็นชาว่า “นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันสั่ง”

ลีชานยืนยันว่าคำสั่งซื้อถูกต้องและแสดงความคิดเห็นว่า “มันคือน้ำตาลแตงโม [รส] ใช่ไหม? ฉันเติมความรู้สึกลงไปเล็กน้อยและค่อยๆ เข้าไป” เซคยองยังคงไม่สะทกสะท้านในขณะที่เธอตอบว่า “ฉันขอโทษ แต่ฉันไม่คิดว่าจะทำแบบนั้นได้” ทำให้ลีชานต้องส่งไอศกรีมไปที่โต๊ะของเธออย่างระมัดระวัง

อย่างไรก็ตาม เมื่อจู่ๆ เพื่อนของ Lee Chan ก็ปรากฏตัวพร้อมกับข่าวว่าคุณยายของเขากำลังจะมา Lee Chan ก็รีบวิ่งหนีหลังจากแนะนำตัวเองกับ Se Kyung เขากล่าวคำอำลาโดยพูดว่า “ไว้เจอกันใหม่”

ตรวจสอบทีเซอร์ด้านล่าง!

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>