slider2
slider2
previous arrow
next arrow
V BTS ศิลปินหนุ่มหล่อกับความสำเร็จที่ยกระดับไปอีกขั้น

V BTS ศิลปินหนุ่มหล่อกับความสำเร็จที่ยกระดับไปอีกขั้น

BTS หนึ่งในวงบอยเเบนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกเเละโด่งดังที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเเต่ละเพลงที่ถูกปล่อยออกมาล้วนมียอดวิวทะลุร้อยล้านผนวกไปกับยอดคอมเมนต์ถล่มทลายจากกลุ่มเเฟน ๆ ทั่วโลก ทำให้ศิลปินทั้งหมดในวงต่างได้รับความสนใจเเละมีโอกาสต่าง ๆ เข้ามาอย่างมากมายในเเต่ละปี

ในบรรดาศิลปินในวงที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นทั้งในด้านหน้าตาเเละเสียงร้อง ก็คงไม่ไกลเกินกว่าหนุ่ม V BTS ที่ล่าสุดเขาเพิ่งยกระดับความสำเร็จของตัวเองไปอีกขั้น ด้วยการมียอดสตรีมมิงจากผลงานเพลงโซโล่ผ่าน Spotify มากถึง 1 พันล้านครั้ง

เมื่อไม่กี่วันก่อน (31 สิงหาคม) เป็นอีกหนึ่งวันที่น่าจดจำเเละกลายเป็นของขวัญก่อนขึ้นเดือนใหม่ โดยเขาสามารถคว้ายอดสตรีมมิงเพลงเดี่ยวผ่าน Spotify ถึง 1 พันล้านครั้งได้สำเร็จ ระหว่างการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดตัวอัลบั้มโซโล่ชื่อ Layover ในวันที่ 8 กันยายนที่จะมาถึง อีกทั้งเมื่อ 3 วันก่อน เพลงของ V จากเเพลตฟอร์ม SoundCloud ทั้ง Winter Bear, Scenery เเละ Snow Flower ได้มาอยู่ในเเพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่าง Spotify ตลอดจน Apple Music เเล้ว

โดยก่อนหน้านั้นเขามีเพลงใน Spotify ของตัวเองทั้งหมด 3 เพลง นั่นก็คือเพลง Christmas Tree, Sweet Night และ It’s Definitely You

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>