slider2
slider2
previous arrow
next arrow
กลับมาอีกครั้ง! Winnie the Pooh: Blood and Honey 2 เผยภาพตัวละครเพื่อนนักฆ่าสุดโหดตัวใหม่

กลับมาอีกครั้ง! Winnie the Pooh: Blood and Honey 2 เผยภาพตัวละครเพื่อนนักฆ่าสุดโหดตัวใหม่

พามารู้จักสัตว์ประหลาดเพื่อนใหม่ของเจ้าหมีพูห์ใน Winnie the Pooh: Blood and Honey 2 ภาคต่อของภาพยนตร์ระทึกขวัญที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความโหดร้ายและความน่าสะพรึงที่มากกว่าเดิม ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ก็ได้ออกมาแอบกระซิบว่าการกลับมาครั้งนี้จะเลือดสาดยิ่งกว่าเดิมเพราะจะมีคนถูกฆ่ามากกว่า 30 คน!

Exclusive: Winnie the Pooh: Blood and Honey 2's First Look at Tigger  Revealed - IGN

สำหรับเพื่อนนักฆ่าใหม่ของเจ้าหมีพูห์ในภาคต่อนี้ก็มีการเปิดเผยว่าจะเป็น Tigger เจ้าเสือน้อยที่จะกลายร่างมาเป็นนักฆ่าผู้เหี้ยมโหด ซึ่งผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ถึงการกลับมาในภาคต่อนี้ว่า

ถ้าเทียบกันกับภาคแรก ในภาคต่อนี้บอกเลยว่าโหดขึ้นกว่าเดิมทุกอย่าง มันเป็นหนังระทึกขวัญไล่ฆ่า แน่นอนว่าผู้ชมที่เข้ามาดูเรื่องนี้ก็เพราะว่าพวกเขาอยากจะเห็นอะไรแบบนั้น ซึ่งเราก็ได้จัดเต็มจริงๆ สำหรับภาคนี้เพราะเรามีกำไรจากภาคแรกก็ทำให้เรามีต้นทุนที่สูงขึ้นพอจะทำอะไรๆ มันก็ง่ายกว่าเดิม ผมอยากจะให้ผู้ชมคลั่งกันจริงๆ เพราะผมมอบอาวุธให้กับเจ้าหมีพูห์แล้ว

และแม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดสำหรับภาคต่อนี้ออกมา แต่ทางด้านผู้กำกับ Rhys Frake-Waterfield ก็ได้เผยไว้ว่าในภาคต่อจะไม่ใช่แค่การเปิดประตูเข้าไปสู่อาณาจักรแห่งความมืดแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังจะเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับความน่าสะพรึงที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัสมาก่อน พร้อมบอกว่ามันจะต้องบ้าคลั่งและเลือดสาดมากกว่าน้ำผึ้งที่เจ้าหมีพูห์รักซะอีก ซึ่งในภาคต่อนี้กำลังอยู่ในระหว่างรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้ ดังนั้นในระหว่างที่รอชมการกลับมานี้สามารถรับชม Winnie the Pooh: Blood and Honey ภาคแรกได้แล้วที่ Peacock

Winnie the Pooh: Blood and Honey 2 จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024

ที่มา: Collider , Variety

inwiptv