slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ข่าวร้าย!! Disney ประกาศเลื่อนวันฉาย The Bikeriders ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

วันนี้มีข่าวร้ายใหม่ออกมาสำหรับแฟนๆ ที่กำลังตั้งตารอการมาถึงของ The Bikeriders ภาพยนตร์แก๊งสิงห์มอเตอร์ไซค์ที่นำแสดงโดย Austin Butler, Tom Hardy และ Jodie Comer เนื่องจากล่าสุด Disney ได้ตัดสินใจเลื่อนวันฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาไปอย่างไม่มีกำหนด

The Bikeriders เป็นผลงานจากสตูดิโอ 20th Century Studios (บริษัทลูกของ Disney) กำกับ/เขียนบทโดย Jeff Nichols ผู้กำกับจาก Mud (2013) เดิมทีแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่ตอนนี้ได้มีการเปลี่ยนแผนใหม่อีกครั้ง โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้มีการประกาศออกมาว่า The Bikeriders จะถูกเลื่อนวันฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งสาเหตุมาจากการประท้วงของสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (SAG-AFTRA) ยังไม่ยุติลง ทำให้นักแสดงไม่สามารถร่วมเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ได้ ทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจเลื่อนวันฉายออกไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ The Bikeriders ได้ทำการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์เทลลูไรด์ (Telluride Film Festival) ซึ่งได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมาก ตัวภาพยนตร์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือภาพถ่ายขาวดำของ Danny Lyon โดยผู้ชมจะได้ย้อนกลับไปในปี 1965 เพื่อติดตามเรื่องราวของแก๊งมอเตอร์ไซค์ในชิคาโก โฟกัสไปที่ตัวละคร Benny (รับบทโดย Austin Butler) ชายหนุ่มอารมณ์ร้อนผู้เงียบขรึม และสมาชิกแก๊งรุ่นพี่ที่เป็นผู้ก่อตั้งแก๊งอย่าง Johnny (รับบทโดย Tom Hardy) ชายผู้อุทิศทุกอย่างให้กับแก๊ง ทว่าการอยู่ในแก๊งนี้ของ Benny มันส่งผลกระทบไปถึงภรรยาของเขา Kathy (รับบทโดย Jodie Comer) ที่ต้องต่อสู้กับผลที่ตามมาจากการมีส่วนร่วมของสามี สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องไปรอดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ที่มา: deadline , comicbook , joblo

inwiptv