slider2
slider2
previous arrow
next arrow
จองเเฮอินลุ้นรับงานโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่กับบทหนุ่มหล่อ CEO เเบรนด์ดังใน Some and Shopping

จองเเฮอินลุ้นรับงานโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่กับบทหนุ่มหล่อ CEO เเบรนด์ดังใน Some and Shopping

งานนี้ติ่งซีรีส์เตรียมเฮกันอีกครั้ง! เมื่อนักเเสดงหนุ่มหล่อเกาหลีอย่าง จองแฮอิน อาจรับบทนำในโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่ Some and Shopping

วันที่ 2 ตุลาคม 66 ด้านต้นสังกัดของ จองเเฮอิน อย่าง FNC Entertainment ซึ่งตัวเเทนจากต้นสังกัดดังกล่าวได้ยืนยันผ่านสื่อว่า “จองเเฮอิน ได้รับข้อเสนอบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Some and Shopping จากทางทีมโปรดักชั่นเเละผลงานนี้เป็นหนึ่งในหลายโปรเจกต์ที่เขากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณา”

โดย Some and Shopping เป็นซีรีส์เเนวโรเเมนติกที่มีส่วนผสมคอมเมดี้อย่างลงตัว ซึ่งได้บอกเล่าเรื่องราวความรักของคนต่างอาชีพที่ต้องมาเจอกัน นั่นคือ CEO บริษัทเครื่องสำอางกับผู้ดำเนินรายการช็อปปิ้งชั้นนำ ทั้งคู่มีส่วนร่วมในการต่อสู้ที่ดุเดือนในระหว่างวัน ก่อนที่จะปลอบประโลมใจซึ่งกันเเละกันในเวลากลางคืน

ตามข่าวที่เผยออกมา จองเเฮอิน กำลังพิจารณาบท อีเเฮซอก CEO หนุ่มหล่อของเเบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวจากธรรมชาติที่ได้รับความสนใจจากคนทั่วโลก อีเเฮซอก ถือเป็นตัวละครที่ขึ้นชื่อในความเฉลียวฉลาดที่มาพร้อมกับบุคลิกที่น่ารื่นรมย์เเละมีความมุ่งมั่นสูงในสิ่งที่ตนทำ

ด้วยความที่เขาเป็นคนเก่งมาเเต่เด็ก สมัยเรียนเขาสามารถคว้าตำเเหน่งนักเรียนดีเด่นได้สำเร็จเเละรักษามันอย่างดีตลอดปีการศึกษาของเขา อีกทั้งเขายังเป็นประธานชั้นเรียน ทำให้เวลานั้น อีเเฮซอก เป็นคนที่มีเสน่ห์อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม จองเเฮอิน เพิ่งกลับมาทักทายเเฟน ๆ ของเขาอีกครั้ง ด้วยการสานต่อเเละโชว์ความสามารถได้อย่างแพรวพราวในภาคต่อของซีรีส์ D.P. ทาง Netflix

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>