slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ศิลปินหนุ่ม ชเวยองเเจ กับการถ่ายทอดบทบาทนักเเสดงนำในซีรีส์ Love & Wish

ศิลปินหนุ่ม ชเวยองเเจ กับการถ่ายทอดบทบาทนักเเสดงนำในซีรีส์ Love & Wish

หนึ่งในศิลปินที่ได้รับความรักจากชาวไทยอย่างล้นหลามมาโดยตลอดหลายปีก็คงไม่พ้น ชเวยองเเจ สมาชิกหนุ่มจากวง GOT7 ที่เพิ่งเดินทางมาไทยเมื่อไม่นานไม่นี้เเละได้รับการต้อนรับจากเเฟน ๆ อย่างอบอุ่น

สำหรับ ชเวยองเเจ เขาไม่เพียงมีความสามารถด้านการร้องเพลง เเต่งเพลง เต้นเท่านั้น เเต่เขายังเป็นศิลปินหนุ่มอีกคนที่สามารถแสดงซีรีส์ได้อย่างโดดเด่นไม่ต่างจากนักเเสดงเก่ง ๆ คนอื่นในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ซึ่งเขาเคยพิสูจน์ตัวเองจนสามารถได้รับโอกาสเเสดงในซีรีส์ Love & Wish ในบทบาทนักเเสดงนำ (พระเอก) เต็มตัวครั้งเเรกอย่างเป็นทางการ

Love & Wish | 러브 앤 위시 เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูน บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายที่สิ้นหวังในความรักมาโดยตลอดที่มีชื่อว่า ดาอึน (รับบทโดย ชเวเยบิน) เเต่วันหนึ่งเมื่อเธอได้ตัดสินใจย้ายมาอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เเห่งหนึ่งในกรุงโซล ทำให้เธอได้ตกหลุมรักหนุ่มหล่อเสน่ห์ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของเธออย่าง คิมซึงฮยู (รับบทโดย ชเวยองเเจ) เขาคนนี้ไม่เพียงเป็นเพื่อนบ้านของเธอเท่านั้น อีกด้านเขายังเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธออีกด้วย

เมื่อเวลาผ่านพ้นไปวันเเล้ววันเล่า ยิ่ง ดาอึน รู้จักเขามากขึ้นเท่าไหร่ เธอก็เริ่มเห็นอดีตอันดำมืดที่เขาพยายามปกปิดไว้!!!

ส่วนตัวเราคิดว่านี่เป็นหนึ่งในผลงานครั้งสำคัญของ ชเวยองเเจ เลยในด้านของการเเสดง เนื่องจากเขาสามารถเเสดงออกมาได้อย่างดีเเละถ่ายทอดอารมณ์ต่าง ๆ ได้อย่างสมจริงจนคนดูอินไปกับพล็อตเรื่องที่ดำเนินไป ด้วยความที่บทบาท คิมซึงฮยู เป็นตัวละครที่หล่อเเต่กลับมีนิสัยที่เย็นชาเเละชอบทำหน้าเหมือนเเบกอะไรบางอย่างอยู่ตลอดเวลา เเม้ในมุมหนึ่งเขาจะมีรอยยิ้มที่สดใส ทำให้เราต้องตามลุ้นการเเสดงของ ชเวยองเเจ ทั้งเรื่องเเละในที่สุดเขาก็ทำได้อย่างน่าภูมิใจ

อีกทั้งการเดินเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ก็เเสดงให้เห็นถึงความน่าสนใจตั้งเเต่นาทีเเรก ๆ ซึ่งจะทิ้งปมเเละเรื่องราวชวนให้สงสัยเเละค่อย ๆ เผยปมของตัวละครออกมาทีละนิดอย่างมีนัยยะ

Love & Wish เป็นซีรีส์เกาหลีเมื่อปี 2021 ซึ่งมีความยาวทั้งหมด 9 ตอน (ตอนละ 20 นาที)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>