slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่าง If You Were the Last หนังไซไฟที่สอดแทรกความรักในห้วงอวกาศ

ตัวอย่าง If You Were the Last หนังไซไฟที่สอดแทรกความรักข้ามห้วงอวกาศนำแสดงโดย Anthony Mackie และ Zoë Chao Embark

If You Were the Last ภาพยนตร์โรแมนติกไซไฟเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Peacock ที่กำลังจะมามอบสัมผัสและกลิ่นอายของความรักแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครในห้วงอวกาศอันกว้างใหญ่ของหนุ่มสาวสุดอ้างว้าง Anthony Mackie และ Zoë Chao ผ่านฝีมือของผู้กำกับสายฮาอย่าง Kristian Mercado Figueroa

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jane Kuang (รับบทโดย Zoë Chao) และ Adam Gherrity (รับบทโดย Anthony Mackie) สองหนุ่มสาวนักบินอวกาศสองคนจาก NASA ที่ติดอยู่ในอวกาศหลังจากออกไปทำภารกิจนอกโลก ในช่วงแรกพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความท้อแท้หมดหวังในการใช้ชีวิต หลังจากที่พวกเขาได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันก็เกิดความรู้สึกอันลึกซึ้งขึ้นมาในความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่

ด้วยเรื่องราวที่น่ารักและสนุกสนานมาผสมผสานกับการแสดงของหนุ่มสาวพราวเสน่ห์อย่าง Anthony Mackie และ Zoë Chao ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานของผู้กำกับ Kristian Mercado Figueroa ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว รวมไปถึงฝีมือการเขียนบทของ Angela Bourassa ที่จะถ่ายทอดรายละเอียดของความรักความโรแมนติกในห้วงอวกาศผ่านการแสดงของ Natalie Morales, Geoff Stults, Missi Pyle, Sarah Voigt และ Jason Bayle

ในขณะนี้ If You Were the Last เข้าฉายแล้ว

ที่มา: collider , The Economic Times

inwiptv