slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตั้งตารอ!! Paddington in Peru เจ้าหมีน้อยเตรียมเข้าฉายในปี 2025

ในที่สุดหมีตัวโปรดของเราก็กลับมาแล้ว! Paddington in Peru มีกำหนดเข้าฉายในปี 2025

หลังจากที่รอกันมาอย่างยาวนานในที่สุดเจ้าหมีน้อยหมวกแดงกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Paddington in Peru ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮาที่จะพาไปสัมผัสการผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้าหมีน้อยที่ออกเดินทางไปเยี่ยมคุณป้าลูซี่สุดที่รักของเขา ซึ่งก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความท้าทายมากมายผ่านป่าอันชุ่มชื้นในอเมซอนและภูเขาอันสดใสที่เปรู โดยจะเตรียมเข้าฉายในปี 2025

Paddington In Peru' Set January 2025; Rachel Zegler Out, Plot Synopsis Revealed – Punch Drunk Critics

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้หนุ่ม Ben Whishaw กลับมาพากย์เสียงเจ้าหมีอีกครั้ง พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น Olivia Colman, Antonio Banderas, Samuel Joslin, Madeleine Harris และ Imelda Staunton พร้อมกับได้ฝีมือการกำกับของ Dougal Wilson ที่จะมาร่วมงานกับ Paul King และ Simon Farnaby สองนักเขียนมากความสามารถที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของเจ้าหมีสุดน่ารักนี้ โดยจะอยู่ภายใต้การดูแลจาก StudioCanal ที่ช่วยให้การถ่ายทำในลอนดอน เปรูแลโคลอมเบียในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเต็มไปด้วยความราบรื่น

ผู้กำกับ Dougal Wilson ได้กล่าวว่า

เป็นเรื่องน่ายินดีและเป็นเกียรติมากที่ได้ถ่ายทำ Paddington in Peru พร้อมกับเหล่านักแสดงและทีมงานที่สุดยอดและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถมากมายแบบนี้ ผมรู้สึกโชคดีที่ได้รับความรักจากทีมงานทุกคน ซึ่งดีใจจริงๆ ที่ได้กลับมาเห็นทีมงานที่เคยทำงานร่วมกันได้กลับมารวมตัวในโลกของเจ้าหมีน้อยตัวนี้อีกครั้ง นอกจากนี้พวกเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับ Emily, Olivia, Antonio และ Carla เข้าสู่ครอบครัวของแพดดิงตัน

Paddington in Peru จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 มกราคม 2025 (ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: collider , variety

inwiptv