slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นิยามความรักในเเบบฉบับมาร์ค ต้วน กับลุคหล่อ ๆ จนเเฟนคลับใจละลาย

นิยามความรักในเเบบฉบับมาร์ค ต้วน กับลุคหล่อ ๆ จนเเฟนคลับใจละลาย

มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ศิลปินหนุ่มหล่อเเห่งวงบอยเเบนด์เกาหลีอย่าง GOT7 ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเดินทางมาเมืองไทยเเละได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าเเฟน ๆ ไม่ต่างจากที่ผ่านมา

โดยการเดินทางมาครั้งนี้ เขาได้เผยถึงเซอร์ไพรส์กับการปล่อย Ep. เพลงใหม่เเละการเตรียมตัวสำหรับเอเชียทัวร์ the other side ASIA TOUR 2023-2024

มาร์ค ยังคงมาในลุคที่สดใส หล่อ เท่ เเละได้ทักทายสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเองพร้อมรอยยิ้มที่ปรากฏให้เห็นเป็นระยะ ก่อนจะเริ่มเล่าถึงคอนเซ็ปท์การคัมเเบคเพลงในครั้งนี้ว่า

“พยายามเปลี่ยนจากเพลงเศร้าเเบบที่ผ่าน ๆ มา เป็นเพลงเเนวความรัก ซึ่งตนเองมีความสุขกับการทำงานนี้มาก ๆ ใน Ep. นี้ก็จะมีเเนวร็อกเเละป็อป อยากให้ทุกคนรอฟังเเละติดตามชมมิวสิควีดีโอที่จะถูกปล่อยออกมา

ส่วนตัวเเล้วได้ลองเล่นกับวงดนตรีเป็นการผสมผสานกันที่ดีมาก ๆ โดยเพลง Fallin เป็นเพลงที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปยุค 1950-1970 หวังว่าทุกคนจะชอบ”

นอกจากนี้ เขายังได้ถูกถามจากสื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นนิยามความรักสำหรับตัวของเขาเองว่าคืออะไร? ซึ่งเขาได้ตอบคำถามออกมาดีมาก โดยมีใจความว่า

“นิยามความรักของผม คือ ความสุข เพราะเวลามีความสุขจะมีหลากหลายอารมณ์ เเละผมอยากจะสื่อถึงตัวผมเองที่ได้รับความรักจากเเฟน ๆ ผมก็อยากให้ทุกคนรักตัวเองด้วยเหมือนกัน”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>