slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ปล่อยตัวอย่างอนิเมะ “ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู”

ปล่อยตัวอย่างอนิเมะ “ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู”

ทีมงานของอนิเมะ Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Jiyuu Kimamana Hanayome Seikatsu wo Mankitsu Suru (ชื่อไทย ชีวิตลูปที่ 7 ของนางร้าย ขอเป็นเจ้าสาวนอนกลิ้งสบายในแดนอดีตศัตรู) ผลงานที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Amekawa Touko และ Hachipisu Wan ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา ว่าแล้วเราไปชมกันเลย

สำหรับในตัวอย่างได้มีการเผยเพลงเปิดที่มีชื่อว่า Another Birthday ขับร้องโดย Toki และ Kienai ขับร้องโดย THE BINARY

ทั้งนี้ได้มีการเผยนักพากย์เพิ่มเติมอีก 2 คนได้แก่ Ise Mariya พากย์เสียงเป็น Theodor August Hein และ Toki Shunichi พากย์เสียงเป็น Oliver Laurents Friedheim

สำหรับตัวอนิเมะจะออกฉายในเดือนมกราคม 2024

เรื่องย่อ
ชีวิตนางร้ายของบุตรีดยุกนาม Rishe มีความลับใหญ่หลวงซ่อนอยู่- นั่นคือ “เมื่อเสียชีวิตตอนอายุ20ปีจะย้อนเวลากลับไปยังคืนที่ถูกถอนหมั้น” ใช้ชีวิตที่ผ่านๆ มาในฐานะแม่ค้า หมอยา นางกำนัล และอีกหลายอาชีพอย่างคุ้มค่า แต่ในชีวิตครั้งที่ 7 นี้ Rishe ได้ตัดสินใจบางอย่างที่ต่างออกไป

“คราวนี้อยากมีชีวิตยืนยาวนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอย่างเดียวจัง!” แต่ในพริบตาที่จะกระโจนออกจากปราสาทเพื่อทำความตั้งใจนั้นให้เป็นจริง Rishe ก็ได้พบกับ Arnold เจ้าชายรัชทายาทแห่งจักรวรรดิกัล์กไฮน์ เขาคนนี้ คือชายผู้สังหาร Rishe ในชาติล่าสุดที่เป็น “อัศวิน” มิหนำซ้า ยังรู้สึกถูกใจ Rishe จนถึงกับขอแต่งงาน-!? ชีวิตครั้งที่ 7 ที่อุตส่าห์ตัดสินใจว่าจะสู้ชีวิตด้วยการนอนกลิ้งไปกลิ้งมาแต่ชีวิตดันสู้กลับเริ่มต้นขึ้นแล้ว!

Loop 7-kaime no Akuyaku Reijou wa, Moto Tekikoku de Jiyuu Kimamana Hanayome Seikatsu o Mankitsu Suru เปิดตัวครั้งแรกในเว็บไซต์ Shousetsuka ni Narou เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และได้รับการตีพิมพ์แบบรวมเล่มพร้อมได้อาจารย์ Hachipisu Wan มาวาดภาพประกอบให้ในเดือนตุลาคม 2020 นอกจากนี้ยังได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะโดยอาจารย์ Kino Hinoki ลงในเว็บไซต์ Comic Gardo เดือนธันวาคมปีเดียวกัน

สำหรับในประเทศไทย ฉบับไลท์โนเวลและฉบับมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของ Gift Book Publishing

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>