slider2
slider2
previous arrow
next arrow
รอชม!! Michael Fassbend ไม่กระพริบตาสักครั้งเพื่อเข้าถึงบทบาทใน The Killer

รอชม!! Michael Fassbend ไม่กระพริบตาสักครั้งเพื่อเข้าถึงบทบาทใน The Killer

อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้นสำหรับ The Killer ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญแนวนีโอนัวร์เรื่องใหม่ผที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายบน Netlix เร็วๆ นี้ ล่าสุด! ผู้กำกับภาพ Erik Messerschmidt ก็ได้ออกมาเอ่ยปากชมและเผยว่านักแสดงนำ Michael Fassbend ไม่กระพริบตาเลยตลอดการถ่ายทำ!

Michael Fassbender - Turner Classic Movies

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ David Fincher ก็เคยได้กล่าวชมฝีมือการแสดงอันน่าทึ่งของ Michael Fassbend ไปมากมายแล้ว แต่ล่าสุดผู้กำกับภาพ Erik Messerschmidt ที่เคยร่วมงานกับ David Fincher มาแล้วใน Mindhunter (2017) และ Mank (2020) ก็ได้กล่าวชื่นชมฝีมือการกล่าวชื่นชมฝีมือการแสดงของนักแสดงนำอย่าง Michael Fassbend ที่ไม่กระพริบตาเลยเพื่อทำให้ตัวเองเข้าถึงตัวละครมากขึ้น

ผู้กำกับภาพ Erik Messerschmidt ได้กล่าวว่า

เขาคือคนที่สามารถดึงดูดความสนใจของทุกคนได้อย่างน่าทึ่งมากๆ คือเขาไม่กระพริบตาเลยตลอดการถ่ายทำเพราะดวงตาของเขามันคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผู้ชมเข้าถึงความรู้สึกทุกอย่างของตัวละคร

ผมคิดว่าความโกรธแค้นของตัวละครนี้นั้นน่าสนใจมากเพราะมันเชื่อมโยงกับความเกลียดตัวตนของตัวเขาเอง ซึ่ง Michael Fassbend เขามีวิธีการนำพาตัวเองไปสู่ตัวละครนั้นได้ได้อย่างน่าสนใจมากๆ เขาจะมีคำพูดคำดูถูกเหยื่อของเขาเอาไว้เพื่อที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้นกับการที่ต้องถูกจ้างมาให้สังหารคนอื่น

ซึ่งสำหรับ Michael Fassbend ก็เคยได้กล่าวในคลิปวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำว่าการได้ร่วมงานกับผู้กับ David Fincher นั้นคือสิ่งที่พิเศษและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง โดยเขาได้บอกว่า “นี่คือหนึ่งในผู้กำกับที่เก่งที่สุด”

The Killer จะเข้าฉายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ที่มา: IGN , indiewire

inwiptv