slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สะพรึงกลัวอีกครั้ง!! Where the Devil Roams หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Hellbender

หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของครอบครัว Adams จากผลงาน “Hellbender” สู่ “Where the Devil Roams”

Where the Devil Roams ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากครอบครัวสายสยองของ Zelda Adams ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวอีกครั้งผ่านเรื่องราวการฆาตกรรมในช่วงที่อเมริกากำลังตกต่ำอย่างถึงขีดสุด พร้อมนำแสดงโดย John Adams, Toby Poser และ Lulu Adams ก่อนเตรียมเข้าฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายนบน Tubi

Tubi takes 'Hellbender' Adams Family Next, 'Where the Devil Roams'

ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้ Zelda Adams ก็ได้ขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทเองทั้งหมด หลังจากที่เธอเคยอยู่เบื้องหลังช่วยงาน John Adams และ Toby Poser พ่อและแม่ของเธอที่เป็นเจ้าของ Wonder Wheel Productions โดยภาพยนตร์เรื่องนี้นับเป็นผลงานเรื่องที่ 7 ของครอบครัว Adams หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เคยเปิดตัว The Deeper You Dig ไปเมื่อปี 2019

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงที่อเมริกากำลังตกอยู่ในสภาวะที่ตกต่ำอย่างถึงขีดสุด เมื่อครอบครัวนักแสดงที่เป็นฆาตกรที่ได้เดินหน้าทำการแสดงไปทั่วประเทศพร้อมกับงานเลี้ยงฉลองสุดสยองขวัญ ซึ่งบอกได้เลยว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมอบความสยองขวัญที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครให้กับผู้ชมได้อย่างเต็มที่ด้วยเรื่องราวเข้มข้นและสนุกสนานจนคว้าเอารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์ Fantasia

Where the Devil Roams จะเข้าฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ดังนั้นโปรดอรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกำหนดการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Variety , Bloody-Disgusting

inwiptv