slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ส่งเเรงใจให้หายเร็ววัน! อีเจฮุน กำลังอยู่ระหว่างการพักฟื้นที่โรงพยาบาล หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเมื่อไม่กี่วันก่อน

เมื่อไม่กี่วันก่อน (2 ตุลาคม 66) ทางด้าน COMANY ON ต้นสังกัดของนักเเสดงหนุ่มเกาหลีอย่าง อีเจฮุน ได้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่ออย่างเป็นทางการว่า “อีเจฮุน ได้เดินทางเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อคืนวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องด้วยอาการปวดท้องผิดปกติ เเละเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคลำใส้ใหญ่อักเสบที่เกิดจากลำใส้ใหญ่ขาดเลือด ทำให้เขาต้องได้รับการรักษาด้วยการผ่าตัดฉุกเฉินในช่วงเช้าของวันที่ 2 ตุลาคม”

ซึ่งระหว่างที่เขากำลังพักฟื้นตัวที่โรงพยาบาลหลังจากการผ่าตัด นั่นก็หมายความว่าตารางงานบางส่วนก็ต้องถูกยกเลิกไปอย่างกระทันหัน อย่างในกรณีงานพิธีเปิดของ 28th Busan International Film Festival ในวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งเดิมที่ อีเจฮุน รับหน้าที่พิธีกรร่วมกับ พัคอึนบิน เเต่ด้วยสถานการณ์เป็นเเบบนี้ จึงส่งผลให้ พัคอึนบิน ต้องเดินหน้าทำหน้าที่พิธีกรเดี่ยวในงานดังกล่าว

โดยทางต้นสังกัดของเขาก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ต้องขอบคุณที่การผ่าตัดสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เเละตอนนี้ อีเจฮุน ก็กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นที่โรงพยาบาล เราจะต้องติดตามความคืบหน้าของการฟื้นตัวของเขาต่อไป เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เขาอาจจะต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเพิ่มอีกประมาณ 1 สัปดาห์”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>