slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ากลัวเสมอ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ากลัวเสมอ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเสมอ ถึงแม้ฟอร์มการเล่นยังไม่ค่อยดีและขาดความสม่ำเสมอก็ตาม ก่อนที่ทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะยกพลออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้

การเจอกันระยะหลัง มักจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ทำได้ดีกว่า โดยสามารถเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 5 จาก 7 เกมหลังสุดที่เจอกัน (รวมทุกรายการ) แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ และน่ากลัวเสมอไม่ว่ามีใครเป็นกุนซือ

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่อันตรายเสมอ มันไม่สำคัญหรอกว่าใครเป็นผู้จัดการทีม พวกเขาถือเป็นคู่แข่งสุดหิน ซึ่งมีนักเตะคุณภาพสูงหลายคน เรารู้คุณภาพของพวกเขาเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรต้องสงสัยกับเรื่องนี้” ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 52 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังคงมอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก เป็นทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึงแม้ฤดูกาลนี้ยังคงอยู่ในช่วงต้นซีซันก็ตาม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ากลัวเสมอ

“มันยังเร็วเกินไป แต่ทุกทีมมีลุ้นหมดแหละ รวมถึงทีมที่อยู่อันดับล่างๆ ลงมาด้วย ในเมื่อคุณเพิ่งลงแข่งเก้าเกม หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ อย่างฤดูกาลที่แล้ว ช่วงเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม เรายังตามหลังอยู่เลย แต่สุดท้ายเราสามารถคว้าแชมป์ได้” นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ระบุ ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 21 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่แปด มี 15 แต้ม จาก 9 นัด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>