slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยตัวอย่าง The Mill หนังระทึกขวัญเอาชีวิตรอดจากเกมสุดสะพรึง นำแสดงโดย Lil Rel Howery

เผยตัวอย่าง The Mill หนังระทึกขวัญเอาชีวิตรอดจากเกมสุดสะพรึง นำแสดงโดย Lil Rel Howery

Lil Rel Howery หนุ่มนักแสดงสายฮาเตรียมเบนเข็มมุ่งหน้าสู่ความสยองใน The Mill ภาพยนตร์ระทึกขวัญฉบับไซไฟเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Hulu ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยจะเป็นหนึ่งในผลงานจากอีเวนท์ Huluween ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความน่าสะพรึงกลัวกับภารกิจอันโหดเหี้ยมเกินกว่าขีดจำกัดของมนุษย์

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Sean King O’Grady ที่เคยมีผลงานจาก Our American Family (2022) และ We Need to Do Something (2021) พร้อมกับได้มือเขียนบทอย่าง Max Booth III นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงสมทบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Scoot McNairy, Pat Healy และ Karen Obilom ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมกันถึงบ้าน

The Mill จะบอกเล่าเรื่องราวของนักธุรกิจหนุ่มคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในห้องกว้างโล่งสุดลึกลับที่มีเพียงเครื่องโม่แป้งเก่าๆ วางอยู่กลางห้อง ซึ่งหนทางเดียวที่เขาจะสามารถเอาชีวิตรอดออกจากที่นี่ไปได้คือการทำตามคำสั่งของเสียงปริศนาที่คอยบงการชีวิตเขาอยู่

ผู้กำกับ Sean King O’Grady ได้อธิบายถึงคอนเซปหนังเรื่องนี้ว่า

มันเกี่ยวกับการที่ต้องติดอยู่กับดักของระบบที่ต้องใช้เวลานานมากเพื่อหาทางเอาตัวรอดด้วยเครื่องจักรเก่าๆ ที่ดูไร้ชีวิตชีวา ซึ่งมันเหมือนกับชีวิตจริงคุณหรือไม่? กับความรู้สึกของการที่ไม่มีทางเลือกต้องยอมถูกเอาเปรียบทำตามคำสั่งแบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งมันก็คือ ‘ความอ่อนแอ’

The Mill จะเข้าฉายในวันที่ 9 ตุลาคม 2023 บน Hulu

ที่มา: Joblo , Collider

inwiptv