slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘เเบอินฮย็อก’ เผยเหตุผลที่เขารับเล่นในโปรเจกต์ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา

‘เเบอินฮย็อก’ เผยเหตุผลที่เขารับเล่นในโปรเจกต์ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขา

‘เเบอินฮย็อก (Bae In hyuk)’ อีกหนึ่งนักเเสดงเกาหลีชื่อดังที่เเฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ล่าสุดเขาได้พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาอย่าง The Story of Park’s Marriage Contract (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งจ่อคิวออนเเอร์ทางช่อง MBC

The Story of Park’s Marriage Contract เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับความรักเเละการเเต่งงานตามสัญญาระหว่างหนุ่มโสด ‘คังเเทฮา’ เเละ ‘พัคยอนอู’ ที่ได้เดินทางจากสมัยโชซ็อนในศตวรรษที่ 19 มาสู่ยุคปัจจุบัน

ซึ่ง ‘เเบอินฮย็อก’ มาในบท ‘คังเเทฮา’ โดยเขาเป็นทายาทตระกูลเเชโบล เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดีเเต่โดดเดี่ยวเเละไม่เคยออกเดทกับสาวคนไหนเลย เนื่องด้วยบาดเเผลในช่วงวัยเด็กเเละโรคหัวใจตั้งเเต่กำเนิด นั่นจึงเป็นเหตุผลทำให้เขาไม่เคยเปิดใจให้ใครเลย

เเต่เเล้ววันหนึ่งเมื่อเขาพบกับหญิงเเปลกหน้าที่ยืนกรานว่าเธอมาจากยุคโชซ็อน ทำให้เขาเริ่มเปลี่ยนเเปลงไป!

ต่อมาด้านนักเเสดงหนุ่ม ‘เเบอินฮย็อก’ ได้เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงสนใจเเละรับเล่น The Story of Park’s Marriage Contract โดยเขาบอกว่า :

“ตอนที่ผมอ่านบทครั้งแรก ผมคิดว่าเรื่องนี้แปลกใหม่ และเป็นเรื่องราวที่สดชื่นจริงๆ ผมยังคิดว่า ผมจะได้แสดงด้านใหม่ๆ และแตกต่างจากบทบาทที่ผมเคยเล่นในโปรเจ็กต์ที่ผ่านมาของผมได้”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>