slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โปรแกรมหนังใหม่ เตรียมฉายในเดือนตุลาคม 2023
หนังใหม่ตุลา

โปรแกรมหนังใหม่ เตรียมฉายในเดือนตุลาคม 2023

ปี 2023 มีหนัง ซีรีส์มากมายที่ตั้งหน้าตั้งตารอ และนี่คือภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในเดือนตุลาคม 2023 ที่น่าตื่นเต้น น่าสะพรึงกลัว จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกัน!

The Exorcist: Believer หมอผีเอ็กซอร์ซิสต์ ผู้ศรัทธา

เรื่องย่อ : ภาคต่อของภาพยนตร์ในปี 1973 เมื่อเด็กสาววัย 12 ขวบ ถูกสิ่งสู่โดยปิศาจลึกลับ ทำให้แม่ของเธอต้องขอความช่วยเหลือจากสองบาทหลวงเพื่อช่วยเธอ

เข้าฉาย : 5 ตุลาคม 2023

BLACKDEMON เพชฌฆาตพันธุ์ทมิฬ

ครอบครัวหนึ่งติดอยู่บนแท่นขุดเจาะที่พังในบาจา และต้องเผชิญหน้ากับฉลามเมกาโลดอนผู้อาฆาตแค้น

เข้าฉาย : 5 ตุลาคม 2023

หนังบู๊เรื่องใหม่ ของ “จอห์น ซีนา” ลุยจ็อบระห่ำฝ่าห่ากระสุน ใน Freelance จ็อบระห่ำ คนถึกระทึกโลก

เรื่องย่อ : อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษรับงานรักษาความปลอดภัยให้กับนักข่าวในขณะที่เธอสัมภาษณ์เผด็จการ แต่เกิดรัฐประหารขึ้นระหว่างการสัมภาษณ์ พวกเขาถูกบังคับให้หนีเข้าไปในป่าที่ซึ่งพวกเขาจะต้องเอาชีวิตรอด

เข้าฉาย : 5 ตุลาคม 2023

Killers of the Flower Moon

Killers Of The Flower Moon คือผลงานของมาร์ติน สกอร์เซซีที่ดีที่สุดและมีความแปลกใหม่ในรอบหลายทศวรรษ ภาพยนตร์นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิ คาปริโอ, โรเบิร์ต เดอ นีโร และลีลี แกลดสโตน

เรื่องย่อ : สมาชิกของชนเผ่า Osage ในสหรัฐอเมริกาถูกสังหารภายใต้สถานการณ์ลึกลับในช่วงทศวรรษ 1920 ซึ่งก่อให้เกิดการสืบสวนครั้งใหญ่ของ FBI ที่เกี่ยวข้องกับ J. Edgar Hoover

เข้าฉาย : 19 ตุลาคม 2023

เสียงปริศนา ที่พร้อมจะคร่าชีวิตทุกคน กับคำสาปบทใหม่ผ่านเทปคาสเซ็ท กำลังจะเริ่มต้นขึ้นใน Minna no Uta เทปผีดุ

เรื่องย่อ : ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ Takashi Shimizu เป็นเรื่องเกี่ยวกับเทปคาสเซ็ตลึกลับที่มีทำนอง ผู้คนที่ได้ยินท่วงทำนองนี้ค่อย ๆ เริ่มฮัมเพลงและเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ลึกลับ ความลึกลับเบื้องหลังทำนองนี้คืออะไร?

เข้าฉาย : 19 ตุลาคม 2023

เรื่องย่อ :  ธี่หยด ภาพยนตร์สยองขวัญ เรื่องราวสุดสะพรึงที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ครอบครัวหนึ่งต้องเผชิญกับเรื่องไม่คาดคิด เมื่อน้องสาวที่น่ารัก กลับเปลี่ยนไปเป็นคนละคน และความน่ากลัวที่มาพร้อมกับเสียง “ธี่หยด” ในยามค่ำคืน… เตรียมพบกับบทสรุปความหลอน ปริศนาเสียงลึกลับ ที่จะนำไปสู่ความตาย ครั้งแรกของประเทศไทย กับภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกบนจอยักษ์ IMAX เต็มรูปแบบ สัมผัสประสบการณ์หลอนกว่าที่เคย!

เข้าฉาย : 26 ตุลาคม 2023

 

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>