slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่างแรก! The Artful Dodger ซีรีส์จากนิยายของ Charles Dickens นำแสดงโดย Thomas Brodie-Sangster

ตัวอย่างแรก! The Artful Dodger ซีรีส์จากนิยายของ Charles Dickens นำแสดงโดย Thomas Brodie-Sangster

ระวังตัวให้ดี! เพราะสุดยอดนักล้วงกระเป๋ามือเบาผู้โด่งดังกำลังจะมาแล้วใน The Artful Dodger ซีรีส์เรื่องใหมที่สร้างมาจากนิยายเรื่อง Oliver Twist ของนักเขียนระดับตำนาน Charles Dickens ซึ่งก็ได้หนุ่ม Thomas Brodie-Sangster ที่จะนำพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวฉบับย้อนยุคของโจรหนุ่มหน้าใสที่ผันตัวเองไปเป็นศัลยแพทย์ ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของในยุค 1850 ของ Jack Dawkins (รับบทโดย Thomas Brodie-Sangster) หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Artful Dodger โจรหนุ่มฝีมือเยี่ยมที่กำลังพยายามหลบหนีจากอดีตของเขาด้วยการย้ายมาอยู่ที่เมืองใหม่ ซึ่งเขาก็ได้เอาทักษะมือเบาที่เคยใช้ขโมยของผู้คนมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเส้นทางการเป็นศัลยแพทย์และสร้างตัวตนเพื่อเข้าสู่สังคมชนชั้นสูง แต่ถึงอย่างนั้นอดีตก็ยังคงตามกลับมาหลอกหลอนเขาอยู่เมื่อได้พบกับ Fagin (รับบทโดย David Thewlis) หัวหน้ากลุ่มโจรที่เขาเคยร่วมงานด้วยก็ได้เดินทางที่เมืองที่เขาอยู่โดยบังเอิญ ซึ่งก็ทำให้ความมุ่งมั่นในการจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ของ Jack Dawkins นั้นสั่นคลอนไปอีกครั้ง นอกจากนี้เขาก็ยังต้องรับมือกับปัญหาหัวใจจากสาวน้อย Lady Belle Fox (รับบทโดย Maia Mitchell)

สำหรับ The Artful Dodger จะมีทั้งหมด 8 ตอน ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ James McNamara, Andrew Knight และ David Taylor พร้อมกับได้โปรดิวเซอร์อย่าง Jeffrey Walker, Corrie Chen และ Gracie Otto นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายไม่ว่าจะเป็น David Thewlism, Maia Mitchell, Damon Herriman, Miranda Tapsell และ Tim Minchin ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกสนานของการคิดค้นสิ่งใหม่ การถูกหักหลัง การไถ่บาปและเรื่องราวความรักที่ไม่อาจคาดเดาได้

The Artful Dodger จะออกอากาศในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 บน Hulu และ Disney+

The Artful Dodger ซีรีส์

ที่มา: collider , deadline

inwiptv