slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 หนังระทึกขวัญลุ้นตัวโก่ง ต้อนรับฮาโลวีน

แนะนำ 8 หนังระทึกขวัญลุ้นตัวโก่ง ต้อนรับฮาโลวีน

หนังฮาโลวีน ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในช่วงเทศกาล Halloween เพราะเนื้อหาความบันเทิงที่สนุก ตื่นเต้น และหลอน จะช่วยสร้างบรรยากาศที่น่าจดจำในวันปล่อยผีได้ดี ปีนี้พวกเราได้รวบรวม 8 หนังระทึกขวัญแนะนำที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาดชมมาฝากกัน

The Nun 2 | 2023

ภาคต่อจากเรื่องราวของ The Nun ที่กวาดรายได้สูงสุดด้วยตัวเลข 2 พันล้านเหรียญในจักรวาล ปี 1956 ประเทศฝรั่งเศส บาทหลวงท่านหนึ่งถูกฆ่าตาย ความชั่วร้ายแพร่กระจายตัว เรื่องราวต่อเนื่องจากผลงานที่สร้างความโด่งดังไปทั่วโลกของซิสเตอร์ไอรีน เมื่อเธอต้องเผชิญหน้ากับวาลัคผีในร่างแม่ชีอีกครั้ง

Insidious: The Red Door | 2023

Insidious: The Red Door เป็นเรื่องที่ต่อจากภาคที่สอง (Insidious: Chapter 2) ซึ่งจะเป็นเรื่องราวใน 10 ปี หลังจากเกิดเหตุ และบทสุดท้ายในเรื่องราวสุดสยองของครอบครัวแลมเบิร์ต เพื่อจบเรื่องและส่งเหล่าปีศาจกลับไปยังหลุม เมื่อ จอช (แพทริค วิลสัน) และนักศึกษามหาวิทยาลัย ดัลตัน (ไท ซิมพ์กินส์) ต้องดำดิ่งลงไปในโลกวิญญาณให้ลึกกว่าที่เคย เพื่อเผชิญหน้ากับอดีดอันดำมืดของครอบครัวและพบกับความสยองขวัญครั้งใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่หลังประตูผีผ่าน

M3GAN | 2022

เจมม่า ได้พัฒนาหุ่นยนต์พี่เลี้ยงเด็กขึ้นมา และให้ชื่อของมันว่า M3GAN เธอได้นำมันกลับบ้านไปเพื่อให้เป็นเพื่อนและพี่เลี้ยง เคดี้ หลานสาวของเธอ แต่ความดำมืดเริ่มคืบคลานมา เมื่อเจ้าหุ่น M3GAN เริ่มไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจมม่า มันเลือกที่จะยึดถือคำสั่งที่ว่าจะไม่ยอมให้ใครทำอันตราย เคดี้ และใช้ความรุนแรงในการจัดการทุกอย่างที่เข้ามาคุกคาม พร้อมกับค่อย ๆ เผยความชั่วร้ายของมันออกมา จนทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่า มันเป็นเพราะระบบ AI ที่ผิดพลาด หรือเป็นความชั่วร้ายอันแสนลึกลับกันแน่

Scream VI | 2023

เหล่าผู้รอดชีวิตจากการสังหารโหดของโกสต์เฟส ได้ตัดสินใจทิ้งเมืองวู้ดส์โบโร่เอาไว้เบื้องหลัง เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในมหานครนิวยอร์ก โดยที่พวกเขาก็ไม่คาดคิดเช่นเดียวกันว่า สิ่งที่กลัวที่สุดได้ติดตามมาหลอกหลายพวกเขาถึงเมืองใหญ่แห่งนี้ด้วย

Spiral: From the Book of Saw | 2021

เรื่องราวของนักสืบจอมห้าว เอเซเกล ซีค แบงก์ส (คริส ร็อค) ที่มักจะโดนเปรียบเทียบกับพ่อเขา (ซามูเอล แอล. แจ็กสัน) ตำรวจระดับตำนานอยู่เสมอ เขาต้องมาร่วมมือกับคู่หูเด็กใหม่ (แม็กซ์ มิงเกลล่า) เพื่อไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งอาจมีส่วนเกี่ยวโยงกับคดีเขย่าขวัญในอดีต เมื่อต้องเผชิญกับปริศนาสุดซับซ้อน เซเก้ ค้นผบว่าตัวเขากำลังเดินสู่กับดักแสนวิปริตของฆาตกรผู้นี้

Zom 100: Bucket List of the Dead | 2023

ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะที่ก่อนหน้านี้มีเวอร์ชั่นอนิเมะมาแล้ว เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่อุทิศชีวิตเพื่อทำงานอย่างทุ่มเทให้กับบริษัท เพื่อหวังจะให้บริษัทเห็นค่าของตัวเอง ชีวิตทำแต่งานจนหลงลืมเรื่องสำคัญที่ควรทำให้กับชีวิตของตัวเอง วันหนึ่งเขาเดินทางไปทำงานตามปกติ แต่เกิดปรากฏการณ์ที่คนทั้งเมืองเริ่มติดเชื้อไวรัสและกลายเป็นซอมบี้ แต่แทนที่เขาจะกลัว เขาตัดสินใจเขียนลิสต์ 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ ภารกิจสนุกๆ ระหว่างหนีซอมบี้ไปด้วย และทำในสิ่งที่อยากทำก่อนกลายเป็นซอมบี้ไปด้วย จึงเริ่มต้นขึ้น

Meg 2: The Trench | 2023

โจนัส เทย์เลอร์ กำลังทำการวิจัยลูกฉลามเมกาโลดอนที่ถูกนำมากักไว้เพื่อวิจัย ในขณะที่ทีมวิจัยคนอื่นกลับออกไปสำรวจร่องมหาสมุทรมาเรียนน่าซึ่งเป็นที่ที่พวกเขาพบกับเมกาโลดอนเป็นครั้งแรก ที่นั่นทีมวิจัยสำรวจพบกับสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์อีกตัวหนึ่งคือ โครโนซอรัส สัตว์เลื้อยคลานในทะเลขนาดใหญ่ที่วิวัฒนาการมาเพื่อล่าสัตว์ซึ่งมันอาศัยอยู่ในร่องน้ำมรณะแห่งนี้ ทีมวิจัยและโจนัสจะต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ดึกดำบรรพ์ตัวโหดตัวใหม่ รวมถึงการกลับมาของเมกาโลดอนด้วย

The Conjuring: The Devil Made Me Do It | 2021

เรื่องราวของความหวาดกลัว เหตุฆาตกรรม และปีศาจที่ไม่มีใครรู้จัก ขนาดคนเรียกผีตัวจริงเสียงจริงอย่าง เอ๊ด และ ลอร์เรน วอร์เรน ยังตกตะลึง อ้างอิงจากหนึ่งในแฟ้มคดีที่สะเทือนขวัญที่สุดของพวกเขา เริ่มต้นจากการต้องต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของ ชายหนุ่ม ก่อนจะได้ไปพบกับสิ่งที่เหนือกว่าที่พวกเขาเคยเจอมา และกลายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาที่ฆาตกรอ้างเหตุผลการฆาตกรรมของเขาว่าผู้อยู่เบื้องหลังคือ ปีศาจมัจจุราช

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>