slider2
slider2
previous arrow
next arrow
5 ซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวสนุกเกินต้าน!

5 ซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวสนุกเกินต้าน!

สำหรับเพื่อน ๆ คนใดที่ต้องการเสพสุขหลังจากทำงานหนักมาตลอดทั้งวัน วันนี้ทาง FWUHD จึงอยากเเนะนำซีรีส์เกาหลีที่กำลังเป็นกระเเส ทุกเรื่องล้วนเเล้วมีพล็อตเรื่องน่าสนใจ เเปลกใหม่ มีหลากหลายอารมณ์ให้สัมผัสตั้งเเต่ต้นจนจบ อีกทั้งเพื่อน ๆ จะได้เห็นการเเสดงของนักเเสดงสาวดาวรุ่งเเห่งเเดนกิมจิ ที่มาพร้อมทั้งความเก่ง น่ารัก เเละสดใส เเต่ละคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ความสามารถโดดเด่นเหนือชั้นจนหลายคนทึ่ง! เย็นนี้เตรียมตัวให้พร้อม! เเล้วมาสนุกกันครับ 

1. Vincenzo

ประเภทซีรีส์ : กฏหมาย | คอมเมดี้ | อาชญากรรม | ดราม่า

จำนวนตอน : 20 ตอน 

เรื่องย่อ : เมื่อตอนที่เขาอายุได้ 8 ขวบ พัคจูฮยอง ได้ถูกส่งตัวไปอยู่ที่อิตาลี หลังจากที่เขาได้รับอุปการะจากครอบครัวที่นั่น เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว บัดนี้เขาได้เติบใหญ่กลายเป็นชายหนุ่มสุดสมาร์ท พร้อมกับชื่อใหม่และตัวตนใหม่นามว่า วินเชนโซ คาสโน เขาเป็นนักกฎหมายฝีมือดี ที่ร่วมงานและสมคบคิดให้กับแก๊งมาเฟีย แต่เมื่อเกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟียในพื้นที่

เขาจึงตัดสินใจกลับมายังมาตุภูมิอีกครั้ง เพื่อค้นหาทองคำแท่งที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ตึกห้องเช่าใจกลางกรุงโซล เขาได้ใช้ทักษะทางกฎหมายที่มีติดตัว เริ่มแสดงศักยภาพในแวดวงความยุติธรรมของที่นี่ ทำให้ได้มาพัวพันและรู้จักกับ ฮงชายอง นักกฎหมายสาวผู้เย็นชา เป็นคนประเภทต้องทุกอย่างเพื่อจะต้องชนะคดีความให้ได้

2. Destined with You

ประเภทซีรีส์ : เเฟนตาซี | โรเเมนติก

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : เรื่องราวชีวิตของ อีฮงโจ ข้าราชการที่ยังติดอยู่ชั้นระดับล่าง ๆ ที่ยังพยายามทำงานและหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับคำร้องเรียนต่าง ๆ จากประชาชนผู้มาใช้บริการอยู่เป็นประจำก็ตาม แม้ว่าเธอเคยผ่านความโดดเดี่ยวมา แต่อยู่มาวันหนึ่งเธอได้กลายมาเป็นเจ้าของหีบกล่องไม้เก่า ๆ กับกุญแจที่นำพาให้เธอได้มาพบกับ…

จางชินยู ทนายความหนุ่ม ที่สมาร์ทแบบครบเครื่อง และมักจะเป็นที่สนใจของใคร ๆ ที่เดินผ่านไปเสมอ แต่เขาต้องเผชิญหน้ากับอาการป่วยประหลาด ๆ แบบอธิบายไม่ได้ และอาการของเขาก็ยิ่งแย่ลง ๆ ทุกวัน กระทั่งเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับคำสาปโบราณ พร้อมถึงขั้นสิ้นหวังต่อชะตาชีวิตที่ต้องมาสืบทอดคำสาปจากต้นตระกูล ทำให้เขาต้องการความช่วยเหลือจากอีฮงจู ผู้ที่เป็นเจ้าของหีบกล่องไม้ที่ถือครองอยู่ในปัจจุบัน

3. The Kidnapping Day

ประเภทซีรีส์ : ตลกร้าย | ดราม่า | คอมเมดี้

จำนวนตอน : 12 ตอน 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของโจรลักพาตัวสุดเงอะงะและเด็กสาวอัจฉริยะที่ต้องมาเกี่ยวข้องและร่วมมือกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่มีทั้งการหักมุมชวนลุ้นผสมผสานกับเสียงหัวเราะไปพร้อมกัน ตลอดเวลาที่ทั้งคู่ค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุลึกลับและการฆาตกรรม

4. Strong Girl Nam-Soon

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก | คอมเมดี้ | แฟนตาซี

จำนวนตอน : 16 ตอน

เรื่องย่อ : เธอมีชื่อว่า คังนัมซุน เด็กสาวที่เติบโตมากับพลังวิเศษที่แข็งแกร่งเหนือกว่าใคร ๆ เมื่อตอนเด็กเธอหายไปอยู่ที่มองโกเลีย แต่บัดนี้เธอได้มาถึงย่านกังนัม ใจกลางกรุงโซล เพื่อตามหาครอบครัวของเธอ จนมาได้พบกับ ฮวังกึมจู แม่ของเธอที่เป็นเศรษฐินีประจำย่านนี้ กับ กิลจุงกัน คุณยายของเธอ ที่พวกเขาต่างก็สืบทอดพลังวิเศษเหมือนกับนัมซุน อันเป็นพลังที่ตระกูลนี้ได้รับการส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นในหมู่สมาชิกครอบครัวที่เป็นผู้หญิง

กระทั่งพวกเธอทั้งสองคนได้เข้าไปพัวพันสืบเสาะเกี่ยวกับคดีลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ พร้อมกับดึงดูดตำรวจหนุ่มสายสืบ คังฮีซิก เข้ามาร่วมผนึกกำลังในการขจัดภัยยาเสพติดในครั้งนี้ด้วย กลายเป็นว่านัมซุนรู้สึกประทับใจและหลงใหลในความหล่อเหลาดั่งเทพบุตรของคุณสายสืบแบบที่อธิบายไม่ถูก…

5. A Good Day to Be A Dog

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก | คอมเมดี้ | วัยหนุ่มสาว | แฟนตาซี

จำนวนตอน : 14 ตอน 

เรื่องย่อ : ฮันแฮนา เป็นคุณครูโรงเรียนมัธยมที่ยังครองตัวเป็นโสดและใช้ชีวิตประจำวันอย่างเรียบง่ายไปวัน ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอแค่พยายามแอบซ่อนความลับประจำตระกูลเอาไว้ เพราะครอบครัวของเธอเหมือนกับต้องคำสาปจากรุ่นสู่รุ่น เมื่อครั้งที่จูบจุมพิตกับใครสักคน ก็จะเปลี่ยนร่างกลายเป็นสุนัขชั่วคราวราว ๆ 5-6 ชั่วโมงได้ และมันจะเกิดขึ้นซ้ำ ๆ จนกว่าคำสาปจะคลี่คลายได้เมื่อได้จูบกับคนคนเดิม

เพราะสาเหตุนี้จึงทำให้เธอพยายามเลี่ยงที่จะมีความสัมพันธ์โรแมนซ์ หรือเวลาออกเดตก็จะเลี่ยงนำตัวเองไปสู่ห้วงแห่งการจูบ ทำให้สถานะความรักของเธอไม่ใช่สิ่งที่ราบรื่นเป็นใจนัก กระทั่งคืนหนึ่งเธอเมามาย และบังเอิญได้ไปจูบกับ จินซอวอน ครูหนุ่มสุดหล่อที่สอนอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่เธอไม่ได้สนิทด้วยเท่าไหร่ เธอตื่นตระหนกกับการจุมพิตครั้งนี้ และต้องพยายามหาทางให้เขาจูบเธออีกครั้ง เพื่อล้างคำสาปที่มันเกิดขึ้นกับเธอแล้ว แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า…จินซอวอนมีภาวะอาการโรคกลัวสุนัข เพราะเหตุการณ์ที่ฝังใจเขาตั้งแต่วัยเด็กของเขา

อ้างอิงเรื่องย่อจาก : https://entertainment.trueid.net/

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>