slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เมื่อผู้กำกับพูดถึง ‘เเบซูจี’ ในซีรีส์ Doona เเละเหตุผลที่ ‘เเบซูจี’ ก็อยากกอด ‘ดูนา’ เพราะเธอเคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน

เมื่อผู้กำกับพูดถึง ‘เเบซูจี’ ในซีรีส์ Doona เเละเหตุผลที่ ‘เเบซูจี’ ก็อยากกอด ‘ดูนา’ เพราะเธอเคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน

หากพูดถึงนักเเสดงสาวที่หลายคนมักติดตามผลงานการเเสดงของเธอมาโดยตลอดก็คงไม่พ้น ‘เเบซูจี (Bae Suzy)’ ที่ล่าสุดเธอได้ร่วมถ่ายทอดบทนำในซีรีส์เกาหลียอดนิยม Doona เเละได้รับการตอบรับที่ดีมากจากเเฟน ๆ ทั่วโลก ปัจจุบันซีรีส์เรื่องนี้ยังคงขึ้นเเท่นคว้าอันดับ 2 จากรายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ที่ Netflix

Doona ถูกสร้างสรรค์โดย ‘อีจองฮโย’ เขาเป็นผู้กำกับฝีมือดีคนหนึ่ง เเต่การอยู่เบื้องหลังผลงานนี้ก็ท้าทายตัวเขาไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้เคยเป็น Webtoon ยอดนิยมมาก่อน ทั้งยังเต็มไปด้วยฉากสำคัญมากมายที่เขาเองก็ไร้ประสบการณ์มาก่อน

“ซีรีส์เกาหลีพัฒนามาจาก Webtoon เยอะมากครับ ผมคิดว่าสองเเพลตฟอร์มนี้มันเเตกต่างกันมากเลย เเล้ว Doona! ก็เป็น Webtoon ที่ออกมานานพอสมควร นักเขียนเขียนเพื่อตอบโจทย์จำนวนตอนที่เยอะมาก ๆ เเบบ Webtoon สำหรับผมที่นำมาทำเป็นซีรีส์ก็เลือกสิ่งที่เกิดขึ้นใน Webtoon มาพัฒนาเป็นซีรีส์ ผมพยายามเลือกฉากที่ทำให้พัฒนาการความรู้สึก รวมถึงเรื่องราวที่ดำเนินไป เพื่อให้เเฟน Webtoon เเละเเฟนซีรีส์สนุกไปพร้อม ๆ กัน”

อีกทั้ง ‘อีจองฮโย’ ก็ได้พูดถึง ‘เเบซูจี’ ไว้ด้วยเช่นกันว่า

“อย่าง ‘เเบซูจี’ เธอต้องทำอะไรหลายอย่างมากในการเเสดงเป็น ‘ดูนา’ ทั้งร้องเพลง เต้น เเสดงหลากหลายอารมณ์ ซึ่งมันมากกว่าที่เธอเคยเเสดงมา เเต่อย่างหนึ่งที่ผมชอบมาก ๆ เลยคือ ‘ซูจี’ ไม่เคยเเสดงให้เห็นเลยว่าเหนื่อย หรืองานที่ทำหนักหนาอย่างไร ผมมีความสุขมากครับ เชื่อตั้งเเต่เเรกเลยว่า ‘ซูจี’ จะเป็นตัวละคร ‘ดูนา’ ได้สมบูรณ์เเบบ เเล้วเธอก็ทำมันออกมาอย่างดีเลยครับ”

ส่วน ‘เเบซูจี’ ก็ได้ถูกถามด้วยคำถามหนึ่งว่า “ที่บอกว่าอยากกอด ‘ดูนา’ เอาไว้หมายความว่าอย่างไร?”

“ตอนที่เเสดงเป็น ‘ดูนา’ ฉันคิดถึงตัวเองตอนที่เคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปค่ะ ในตอนนั้นก็มีบางครั้งเเละหาทางออกในการทำงานไม่เจอ เเต่ถึงอย่างนั้นฉันจะมองหาความสนุก มองหาเเง่ดีของสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่เหมือนกับ ดูนา ที่ซ่อนตัวเองเอาไว้ในความทุกข์นั้น เธอลงโทษตัวเองจนทำให้เกือบจะสูญเสียทุกอย่าง”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>