slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Doona ซีรีส์เกาหลีมาเเรง! พร้อมให้สัมผัสกับพล็อตเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตาม ผลงานของ ‘เเบซูจี’

Doona ซีรีส์เกาหลีมาเเรง! พร้อมให้สัมผัสกับพล็อตเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตาม ผลงานของ ‘เเบซูจี’

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่กำลังเป็นกระเเสอยู่ในหลาย ๆ ประเทศก็คงไม่พ้น Doona | ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน ซึ่งปัจจุบันติดอันดับ 2 จากรายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ ที่ Netflix ซึ่งเป็นรองจากซีรีส์ไทยเพียงเรื่องเดียว คือ ‘พรหมลิขิต’

เหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้โด่งดังชั่วข้ามคืน ก็คงเป็นผลจากการที่มีโครงเรื่องที่ตื่นเต้นผนวกกับรักที่ล้ำเส้นของหนุ่มมหาลัยไอดอลสาวร่วมบ้านพัก ทั้งยังเป็นผลงานของนักเเสดงสาวชื่อดังอย่าง ‘แบซูจี (Bae Suzy)’ ที่มาในบท ‘อีดูนา’ เเละ ‘ยังเซจง (Yang Se jong)’ ที่มาบท ‘อีวอนจุน’

Doona | ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่มีชื่อว่า ‘อีวอนจุน’ เขาเป็นคนหนุ่มที่ต้องดิ้นรนหางานจ๊อบรับจ้างสอนพิเศษเพื่อเลี้ยงปากท้องชีวิตในวัยเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์โยธา ปี 2 ในกรุงโซล

ซึ่งเขาได้ตัดสินใจมาหาที่พักในโซลเเทนการเดินทางไปกลับบ้านที่ยางจินก็เพื่อเก็บเงินบางส่วนไว้ หลังจากที่มีน้องสาวไปอยู่บ้านคอยช่วยเหลือดูแลเเม่เเล้ว เเละนั่นก็ทำให้เขาพบกับ ‘อีดูนา’ อดีตไอดอล K-Pop เเห่งวง Dream Sweet ซึ่งเธอเป็นหญิงสาวหน้าตาดีที่มีข่าวออกผ่านสื่อว่าเธอได้ลาออกเพื่อไปเรียนต่อ เเต่จริง ๆ เเล้วกลับไม่ใช่เช่นนั้น!

อีกทั้งในเเชร์เฮาส์ ยังมีผู้เช่าที่เป็นนักศึกษามหาลัยเดียวกัน นั่นก็คือ ‘กูจองฮุน’ รุ่นพี่สุดเเกร่งผู้ทานโปรตีนวันละ 150 กรัม กับ ‘ซอยุนเเท็ค’ รุ่นพี่คณะจิตวิทยาปี 4 เขาคนนี้นั้นมีฉายาว่า ‘เจ้าชายร้อยวัน’ เนื่องด้วยเขาเป็นชายหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่เปี่ยมไปด้วยคารม ซึ่งทำให้เขามักควงสาวไม่ซ้ำหน้า เเต่ก็มักถูกสาวทิ้งเสียง่าย ๆ ไม่เกินร้อยวัน

ในเวลาต่อมา ‘ดูนา’ ค่อนข้างมีท่าทีที่เป็นมิตร เเละเป็นฝ่ายขอเป็นเพื่อนกับ ‘วอนจุน’ หลังจากได้เห็นความมีน้ำใจไมตรีของเขา จึงมั่นใจว่าไม่ใช่สตอร์กเกอร์เเน่ ๆ โดยในตอนเเรก ‘วอนจุน’ ก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ผู้หญิงที่มีลักษณะนิสัยที่เย็นชาเเละไม่เป็นมิตรกับชาวบ้าน วัน ๆ เอาเเต่สูบบุหรี่พ่นควันติดเสื้อผ้าชาวบ้านไปทั่วคนนี้ จะเป็นคนเดียวกันกับอดีตไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปคนดังขวัญใจของติ่งตัวพ่อ…

เรียกได้ว่าเรื่องราวเเต่ละตอนนั้นมีความเข้มข้นชวนให้ติดตามกันตาเเฉะ ซึ่งนักเเสดงหลักของเรื่องอย่าง ‘เเบซูจี’ ก็สามารถถ่ายทอดบทต่าง ๆ ออกมาได้อย่างสมจริงเป็นธรรมชาติ เเละที่สำคัญคือเธอดูมีเสน่ห์น่าค้นหาอย่างมากในการเเสดงซีรีส์เรื่องนี้

Doona | ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน มีความยาวทั้งหมด 9 ตอน เเต่ละตอนดำเนินเรื่องกว่า 40-50 นาที สามารถรับชมได้เเล้วผ่านทาง Netflix, Inwiptv

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>