slider2
slider2
previous arrow
next arrow
‘โกยุนจอง’ เผยเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับรุ่นพี่ใน Moving เเละทิปส์ดูเเลผิวหน้าง่าย ๆ ของเธอ

‘โกยุนจอง’ เผยเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับรุ่นพี่ใน Moving เเละทิปส์ดูเเลผิวหน้าง่าย ๆ ของเธอ

โกยุนจอง ถือเป็นหนึ่งในนักเเสดงที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดหลังจากได้ร่วมเเสดงในซีรีส์เกาหลีเเอคชั่นไซไฟอย่าง Moving ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานนี้ โดยเนื้อเรื่องทั้งหมดดัดเเปลงมาจากเว็บตูนที่ได้รับความนิยมถล่มทลาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับฉากเเอคชั่นต่อสู้กันอย่างดุเดือด CG เนียนตาจนหลายคนยกขึ้นหิ้งซีรีส์ในดวงใจ

Moving ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีพลังวิเศษจนเป็นเหตุให้ถูกตามล่าจากหน่วยงานรัฐ ซึ่งล้วงรู้ความลับเรื่องพลังเหนือธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ในตัวพวกเขา โปรเจกต์นี้นำเเสดงโดยนักเเสดงมากความสามารถหลากหลายคนทั้งหน้าเก่าเเละหน้าใหม่ เเต่หากพูดถึงคนที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็น โกยุงจอง นักเเสดงสาวที่เคยฝากผลงานการเเสดงมาเเล้วในซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Alchemy of Soul : 2

ถึงเเม้ว่าปัจจุบัน โกยุนจอง จะมีอายุ 27 ปีเเล้ว เเต่การรับบทเป็นเด็กนักเรียนสาวมัธยมปลายก็ทำให้เธอโดดเด่นเเละได้รับความสนใจจากคนทั่วโลกไม่น้อย ซึ่งบทที่เธอรับเล่นคือ ‘จางฮีซู’ หญิงสาวที่มีความสามารถในการรักษาบาดเเผลเเละการบาดเจ็บได้รวดเร็ว ทั้งยังต้องปกปิดพลังของเธอไว้เป็นความลับไม่ให้ใครรู้ ด้วยความที่ผลงานนี้เธอได้ร่วมงานกับนักเเสดงรุ่นพี่มากมาย ทำให้ โกยุนจอง ถึงขั้นเคยพูดไว้ว่า :

“การมารับบทเเสดงในเรื่องนี้ร่วมกับรุ่นพี่ทุก ๆ คน มันเป็นเกียรติสำหรับฉันมากค่ะ ซึ่งฉันเองก็รู้สึกทั้งตื่นเต้นเเละกังวล ซึ่งฉันคิดว่าฉันไม่ควรจะเป็นภาระของทุกคนในกองถ่าย ฉันเลยตั้งใจมากองถ่ายด้วยความคิดที่จะทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุด

ต้องขอบคุณรุ่นพี่ทุกคนมาก ๆ เลยค่ะ ที่คอยช่วยฉันในการถ่ายทำเเละทำให้ฉันสามารถเเสดงออกมาได้อย่างไม่กังวลมากนัก การได้ทำงานในโปรเจกต์นี้ ทำให้ฉันได้โตขึ้นอีกมากจากประสบการณ์ของรุ่นพี่ที่ฉันได้ดูอยู่ใกล้ ๆ เเบบนี้”

อย่างไรก็ตาม นอกจากการเเสดงของเธอที่ถ่ายทำออกมาได้อย่างไร้ที่ติเเล้ว ความสวยบนใบหน้าก็ทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรักกันไม่น้อย โดยก่อนจบเราจึงอยากบอกทิปส์สั้น ๆ เกี่ยวกับการดูเเลผิวของ โกยุนจอง ให้ทุกคนได้ลองทำตามกันค่ะ สำหรับขั้นตอนในการดูเเลผิวให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา ทั้งยังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่สาวเกาหลีก็คงจะเป็น 7 Skin Method ซึ่ง โกยุนจอง ก็ใช้ขั้นตอนเหล่านี้ในการดูเเลผิวหน้าด้วยเช่นกัน

ขั้นตอนเเรกเริ่มต้นล้างหน้าให้สะอาดก่อน ซับหน้าให้เเห้งหมาดเเละตามด้วยการลงเอสเซนส์ หรือใช้โทนเนอร์เช็ดหน้า วิธีนี้มีส่วนช่วยให้สกินเเคร์ซึมเข้าผิวได้ดีพร้อมช่วยล็อคความชุ่มชื้นเเก่ผิวได้ยาวนานขึ้น โดยทำซ้ำจนครบ 7 ครั้ง

ต่อมา โกยุงจอง ยังให้ความสำคัญเเละไม่มองข้ามเกี่ยวกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวของเธอ นั่นก็หมายความว่าต้องไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อาทิเช่น ซัลเฟต พาราเบน เเละสารเคมีอันตรายอื่น ๆ นอกจากนี้ระหว่างวันเธอมักจิบน้ำบ่อย ๆ เพื่อช่วยคงความชุ่มชื้นให้เเก่ผิว รวมถึงชะล้างสิ่งสกปรกทั้งภายในเเละภายนอกร่างกาย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>