slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Hopsless | คนจนตรอก ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ‘ซงจุงกิ’ กับบทบาทท้าทายเเละเลือกไม่คิดค่าตัว!

หากจะนึกถึงภาพยนตร์สักเรื่องที่ติ่งเกาหลีกำลังให้ความสนใจเเละจับตามองกันทั่วโลกก็คงจะเป็น Hopeless | คนจนตรอก ซึ่งเป็นโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของนักเเสดงมากฝีมืออย่าง ซงจุงกิ กับบทบาทใหม่สุดท้าทายที่ไม่เคยเผยให้เห็นที่ไหนมาก่อน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเชิญให้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ทั้งยังเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไทยกลางเดือนตุลาคมนี้ (19 ตุลาคม 2566)

Hopeless | คนจนตรอก เป็นภาพยนตร์เเนวดราม่าที่มีส่วนผสมของอาชญากรรม ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่มีนามว่า ยอนกยู (รับบทโดย ฮงซาบิน) เขาเกิดเเละเติบโตมาในเมืองเเห่งหนึ่งเเละไม่เคยออกไปจากที่เเห่งนี้เลย วงจรชีวิตของเขาต้องทนทุกข์กับการถูกทำร้ายจากพ่อเลี้ยงของเขาจนกลายเป็นช่วงชีวิตที่เเสนโหดร้ายที่สุด กระทั่งวันหนึ่งเขาเริ่มที่จะเก็บตังค์โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อจะย้ายไปอยู่เนเธอร์เเลนด์กับผู้เป็นเเม่

เเต่เเล้วพระเจ้าได้กำหนดให้เขาพบกับ ชีกอน (รับบทโดย ซงจุงกิ) ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านายระดับกลางขององค์กรอาชญากรรมเเห่งหนึ่ง ภายหลังจากที่ทั้งสองได้รู้จักกัน ความมันส์จึงได้บังเกิด! เมื่อทั้งสองต่างต้องเผชิญกับเหตุการณ์อันตรายที่มิอาจหลีกหนีได้

เรียกได้ว่านับเป็นอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์ที่มีพล็อตเรื่องค่อนข้างน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หากพิจารณาจากเรื่องราวโดยรวม ยิ่งได้นักเเสดงเเนวหน้าเเห่งวงการอย่าง ซงจุงกิ มาร่วมเเสดงก็ยิ่งทำให้ความน่าติดตามพุ่งขึ้นสูงไปอีก!

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซงจุงกิ เลือกที่จะเผยว่าตนอยากที่จะเเสดงเรื่องนี้เนื่องจากชอบตัวบท ทว่าเขาเองก็มีความกังวลว่าหากเขาคิดค่าตัวเเสดง อาจส่งผลให้ต้นทุนการผลิดเพิ่มขึ้นได้ ซึ่งเเน่นอนหากต้นทุนการผลิตสูง เป็นไปได้ว่าความน่าดึงดูดของผลงานจะลดลง เนื่องจากเเง่มุมในเชิงพาณิชย์ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะไม่คิดค่าตัว เพราะเชื่อว่าการรักษาเสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้เป็นสิ่งสำคัญ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>