slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ลือ! M3 MacBook Pro และ MacBook Air ของ Apple มีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในปีหน้า
M3 MacBook

ลือ! M3 MacBook Pro และ MacBook Air ของ Apple มีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในปีหน้า

ก่อนหน้านี้ Mark Gurman คาดการณ์ว่า M3 MacBook Air จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม แต่ตอนนี้รายงานไทม์ไลน์ที่แตกต่างออกไป

M3 MacBook Pro ของ Apple อาจมาถึงในต้นปี 2024 โดย M3 MacBook Air ตามมาในอีกไม่กี่เดือนต่อมา ตามข้อมูลของ Mark Gurman ของ Bloomberg ก่อนหน้านี้ Gurman คาดการณ์ว่า MacBook Air ที่มีชิปตัวใหม่อาจเปิดตัวในเดือนตุลาคมแต่ตอนนี้เขาบอกว่าดูเหมือนว่าจะมีกำหนดการเปิดตัวระหว่างฤดูใบไม้ผลิถึงฤดูร้อนหน้า “อย่างเร็วที่สุด”

ในจดหมายข่าว Power On ฉบับล่าสุด Gurman รายงานว่า MacBook Air รุ่น 13 นิ้วและ 15 นิ้วขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการทดสอบการตรวจสอบทางวิศวกรรม (EVT) ในทางกลับกัน M3 MacBook Pro อยู่ในกระบวนการเพิ่มเติมและ “ใกล้จะเข้าสู่การผลิตจำนวนมาก” Gurman กล่าวว่า “MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ที่ใช้ชิป M3 Pro และ M3 Max ได้เข้าสู่ขั้นตอน DVT แล้ว ซึ่งย่อมาจากการทดสอบการตรวจสอบการออกแบบ” สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว “ระหว่างช่วงต้นถึงฤดูใบไม้ผลิปี 2024” เขากล่าว Apple เปิดตัว MacBook Pro ปี 2023 พร้อมชิป M2 Pro และ M2 Max ในเดือนมกราคม

รายงานของ Gurman ยังขัดแย้งกับข่าวลือในสุดสัปดาห์นี้ว่า Apple จะเปิดตัว iPad ใหม่ในสัปดาห์นี้ Supercharged และ 9to5Mac รายงานว่า iPad Air และ iPad mini กำลังได้รับการอัปเกรดชิป โดยรุ่นก่อนใช้ชิป M2 และรุ่นมินิอัปเกรดเป็น A16 Bionic ในรายงานของเขา Gurman กล่าวว่าการอัพเกรดตามสายเหล่านี้อยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่เขียนว่า “ฉันไม่เชื่อว่าการอัปเดตที่มีนัยสำคัญใดๆ กำลังจะเกิดขึ้น”

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ :  ไอเทพไอทีสรุปให้ – itep it

ที่มา : engadget 

inwiptv