slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โมเมนต์ที่หลายคนอาจอิจฉา! เมื่อนักเเสดง อิมซูฮยาง ตัดสินใจเผยเบื้องหลังฉากจูบกับ ชาอึนอู ในซีรีส์ปี 2018

โมเมนต์ที่หลายคนอาจอิจฉา! เมื่อนักเเสดง อิมซูฮยาง ตัดสินใจเผยเบื้องหลังฉากจูบกับ ชาอึนอู ในซีรีส์ปี 2018

เมื่อนักเเสดงจากละครเวทีเรื่อง Our Little Sister อย่าง อิมซูฮยาง ฮันฮเยจิน เเละพัคฮาซอน ได้ปรากฏตัวตัวเพื่อให้สัมภาษณ์ในรายการ Problem Child In House ทางช่อง KBS2 ซึ่งออกอากาศในวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา

การออกรายการในครั้งนี้มีการพูดคุยกันในหลายเรื่องราว เเต่หากพูดถึงประเด็นที่น่าสนใจเเละนับเป็นอีกหนึ่งโมนต์ที่ใครบางคนเเอบเขิน ก็คงจะเป็นเรื่องที่ อิมซูฮยาง เลือกที่จะเผยในรายการโดยเธอได้หยิบยกเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ My ID Is Gangnam Beauty มาเล่าว่าเป็นการถ่ายทำฉากจูบที่ใช้เวลายาวนานถึง 6 ชั่วโมง ซึ่งเธอเเสดงคู่กับ ชาอึนอู นักเเสดงชายในฝันของใครหลายคน

“มันเป็นฉากจูบเเรกของซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ เราถ่ายทำในหลาย ๆ มุม เพื่อให้ภาพออกมาสวยน่ามองที่สุด ฉากนี้ถ่ายทำยาวนานถึง 6 ชั่วโมง โดยต้องถ่ายเเยกกัน 2 วัน ตอนที่เราดูในมอนิเตอร์ เราเห็นกันชัดเจนเลยว่าริมฝีปากของเราเริ่มบวมขึ้นเรื่อย ๆ”

เเละเธอยังได้เผยเพิ่มเติมว่า สิ่งหนึ่งที่เป็นเรื่องยากสำหรับการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้คือ ชาอึนอู ตัวจริงอายุน้อยกว่าเธอ เเต่ในเรื่องต้องเล่นเป็นเพื่อนที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม My ID Is Gangnam Beauty เป็นซีรีส์เเนวโรเเมนติก คอมเมดี้ ที่ได้เล่าถึงเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกเป็นเหยื่อของการถูกกลั่นเเกล้งเเละล้อเลียนจากคนรอบตัวจนกลายเป็นคนขี้อาย ต่อมาเธอได้ตัดสินใจเปลี่ยนโฉมด้วยการศัลยกรรม เพื่อหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในมหาลัย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศให้ชมเเล้วตั้งเเต่ปี 2018 มีความยาวทั้งหมด 16 ตอน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>