slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ขยับวันฉาย! Dune: Part Two เลื่อนให้เร็วขึ้นจากเดิม 2 สัปดาห์

ขยับวันฉาย! Dune: Part Two เลื่อนให้เร็วขึ้นจากเดิม 2 สัปดาห์

Dune: Part Two ถือเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอยมากที่สุด ก่อนหน้านี้ภาคต่อเรื่องนี้มีกำหนดการที่จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ท้ายที่สุดก็ถูกเลื่อนออกไปเป็นช่วงกลางเดือนมีนาคม 2024 ล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาว่า Dune: Part Two จะเข้าฉายเร็วขึ้นจากเดิม 2 สัปดาห์

Dune: Part Two เคยถูกเลื่อนวันฉายมาแล้วหลายครั้ง ตอนแรกสุดนั้นภาคต่อของผู้กำกับ Denis Villeneuve เรื่องนี้มีกำหนดการที่จะเข้าฉายในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ จนกระทั่งเกิดการประท้องหยุดงานของเหล่านักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูด ทำให้ต้องถูกเลื่อนวันฉายออกไปเป็น 14 มีนาคม 2024 และหลังจากนั้นก็มีการเลื่อนออกไปอีก 1 วันเป็นวันที่ 15 มีนาคม 2024

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Warner Bros. และ Legendary ได้ประกาศข่าวดีใหม่ออกมาว่าพวกเขาจะทำการเลื่อนวันฉายของ Dune: Part Two ขึ้นมาให้เร็วขึ้นจากเดิม 2 สัปดาห์ จากเดิมที่จะเข้าฉายในวันที่ 15 มีนาคม 2024 ขยับขึ้นมาเป็นวันที่ 1 มีนาคม 2024 แทน ซึ่งนี่ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี และมั่นใจว่าแฟนๆ ที่รอคอยกันอยู่ก็คงจะยิ้มแก้มปริเมื่อได้ยินข่าวนี้ โดยวันฉายใหม่ที่ประกาสออกมานี้เป็นวันฉายในอเมริกา ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่มีการเปิดเผยวันฉายใหม่ออกมา แต่คาดว่าน่าจะเร็วกว่าอเมริกา 1 วัน คงจะเป็นวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดีพอดี คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: variety , comicbook , deadline

inwiptv