slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ของดีก็ต้องไปต่อ ! อนิเมะ “สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก” ประกาศทำซีซั่น 2

ของดีก็ต้องไปต่อ ! อนิเมะ “สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก” ประกาศทำซีซั่น 2

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ของ Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (ชื่อไทย สกิลสุดพิสดารกับมื้ออาหารในต่างโลก) เมื่อมีการประกาศอนุมัติให้สร้างอนิเมะซีซั่นที่ 2 อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยข่าวนี้ทำให้อาจารย์ Masa ผู้วาดภาพประกอบในไลท์โนเวล, อาจารย์ K Akagishi และ Futaba Momo ผู้วาดฉบับมังงะ และคุณ Matsuda Kiyoshi ผู้กำกับอนิเมะได้วาดภาพฉลองข่าวดีนี้ออกมา

เรื่องย่อ
“มนุษย์เอ๋ย นำเนื้อนั่นมาให้ข้ากินซะ!” มุโคดะ สึโยชิ ผู้ติดร่างแหใน “พิธีกรรมอัญเชิญผู้กล้า” จนทำให้เคลื่อนย้ายมายังต่างโลกนั้น รับรู้ได้ถึงความไม่ชอบมาพากล ในคำบอกของพระราชา เขาจึงตัดสินใจรีบเดินทางออกจากประเทศและออกเดินทางเพียงลำพัง สั่งที่เขาหวังพึ่งได้ คือ “เน็ตซูเปอร์” สกิลเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับมาตอนถูกอัญเชิญ ซึ่งมันคือสกิลสุดแสนสะดวกสบาย ที่สามารถนำสินค้าในเน็ตซูเปอร์ของญี่ปุ่น มายังต่างโลกได้นั่นเอง! และในระหว่างเดินทาง กลิ่นอันหอมน่าอร่อยของ “หมูผัดขิง” ที่ใช้เครื่องปรุงรสจากเน็ตซูเปอร์ก็ชักพาสิ่งเหลือเชื่อให้เข้ามาหา—เรื่องราวการผจญภัยของสัตว์อสูรกินจุ และชายผู้มีสกิล “สุดพิสดาร” ได้เปิดมาขึ้นแล้ว!

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi เป็นผลงานของอาจารย์ Eguchi Ren เปิดตัวครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Narou เมื่อปี 2016 โดยได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะ และอนิเมะที่ออกฉายไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับในประเทศไทยไลท์โนเวลและมังงะเป็นลิขสิทธิ์ของ LUCKPIM

ข้อมูลจาก : TVアニメ『とんでもスキルで異世界放浪メシ』公式 (@tonsuki_anime) / X (twitter.com)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>