slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ข่าวดี! Beetlejuice 2 กลับมาเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำต่อแล้ว

ข่าวดี! Beetlejuice 2 กลับมาเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำต่อแล้ว

Beetlejuice (1988) ถือเป็นหนึ่งในผลงานระดับตำนานของผู้กำกับ Tim Burton หลังจากผ่านมานานกว่า 30 ปี ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะกำลังกลับมาอีกครั้งใน Beetlejuice 2 ซึ่งจะยังคงได้ตัว Michael Keaton กลับมารับบทนำ ก่อนหน้านี้ภาคต่อเรื่องนี้ได้ถ่ายทำไปจนเกือบเสร็จแล้ว ทว่าทุกอย่างต้องถูกหยุดชะงักลงเพราะการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูด แต่ล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาว่าในตอนนี้ Beetlejuice 2 ได้กลับมาเปิดกล้องถ่ายทำกันต่อแล้ว

Beetlejuice 2 (2024): Sequel Cast, Release Date and More - Parade

ในที่สุดตอนนี้การประท้วงอันหยุดงานอันยาวนานของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (WGA) และสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (SAG-AFTRA) ก็ได้ยุติลงอย่างเป็นทางการแล้ว นั่นหมายความว่าในตอนนี้หลายโปรเจกต์ที่เคยหยุดชะงักไปก็ได้เริ่มกลับมาพัฒนากันต่อแล้ว หนึ่งในนั้นรวมถึงภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Beetlejuice 2 ของผู้กำกับ Tim Burton ที่เมื่อเดือนก่อนได้มีรายงานออกมาว่า Warner Bros. กำลังพิจารณาที่จะเลื่อนฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไป แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้มันอาจจะไม่ถูกเลื่อนแล้ว เนื่องจากล่าสุด WBZ News ได้รายงานออกมาว่า Beetlejuice 2 ได้กลับมาเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันต่อแล้ว โดย WBZ News ได้รายงานเอาไว้ว่า

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลายช่วงตึกในละแวกใกล้เคียงตรงทางแยกของถนน West Emerson และ Charles ได้ถูกตกแต่งด้วยการตกแต่งแบบวันฮาโลวีน ทีมงาน สายเคเบิล และรถบรรทุกสำหรับการถ่ายทำได้เข้ายึดครองพื้นที่ใกล้เคียงจนหมด คาดว่าจะถ่ายทำกันจนถึงวันศุกร์เป็นอย่างน้อย ซึ่งเป็นย่านเดียวกับที่ Beetlejuice 2 ถ่ายทำกันไปในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา จนกระทั่งการนัดหยุดงาน SAG-AFTRA ทำให้ต้องยุติการผลิต

แม้ว่าตอนนี้จะผ่านมานานถึง 35 ปีแล้วนับตั้งแต่ภาคแรกออกฉายในปี 1988 แต่ใน Beetlejuice 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้แฟนๆ จะยังคงได้เห็นนักแสดงหลักชุดเดิมหลายคนกลับมา ได้แก่ Michael Keaton ในบท Betelgeuse, Winona Ryder ในบท Lydia Deetz และ Catherine O’Hara ในบท Delia Deetz ซึ่งนอกเหนือจากนักแสดงชุดเก่าแล้ว ภาคต่อเรื่องนี้จะยังสมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่มากฝีมืออีกหลายคน อาทิ Jenna Ortega, Willem Dafoe, Justin Theroux และ Monica Bellucci โดยปัจจุบันนี้ Beetlejuice 2 มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนกันยายนปี 2024 แต่เราก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะแล้วเสร็จทันตามกำหนดการที่วางไว้หรือไม่ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: comicbook , cbsnews

inwiptv