slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คำเเนะนำของ คิมเซจอง ที่มีต่อผู้เข้าเเข่งขันในรายการ Universe Ticket

คำเเนะนำของ คิมเซจอง ที่มีต่อผู้เข้าเเข่งขันในรายการ Universe Ticket

อีกหนึ่งศิลปินนักเเสดงสาวที่กำลังมาเเรงเเละมีผลงานให้เเฟนได้ติดตามกันมาโดยตลอดก็คงไม่พ้น คิมเซจอง นักเเสดงนำจากซีรีส์เกาหลีชื่อดังอย่าง Business Proposal ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเดินทางมายังประเทศไทยให้เเฟน ๆ ได้เห็นตัวจริงกันบ้างเเล้ว บอกเลยว่า “ในทีวีว่าสวยเเล้ว เเต่ตัวจริงออร่าโดดเด่นกว่าที่คิด”

ล่าสุด คิมเซจอง ได้ให้คำเเนะนำเเก่ผู้เข้าเเข่งขันในรายการไอดอลอย่าง Universe Ticket ซึ่งเป็นรายการที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นรายการเเข่งขันเรียลลิตี้รายการใหม่เพื่อเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ โดยมีผู้เข้าเเข่งขันมากถึง 82 คน โดย EP เเรกออกอากาศในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2023

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่ คิมเซจอง ชมการเเสดงของพวกเธอเหล่านั้น เจ้าตัวก็ลังเลที่จะออกความเห็น เเต่ก็เริ่มให้คำเเนะนำโดยมีใจความว่า :

“ฉันพยายามกล้าที่จะเเชร์ ฉันไม่คิดว่าทักษะสำคัญสำหรับเกิร์ลกรุ๊ป กลับกันทักษะเหล่านั้นต้องไม่ได้เเสดงบนเวที มันไม่ควรเปิดเผย ฉันเชื่อว่าการเป็นไอดอลคือการทำงานหนัก เสียเหงื่อ เลือด เเละน้ำตาเพื่อการเเสดงที่เพอร์เฟค เเม้ว่าทักษะคุณจะยังบกพร่อง เเต่อย่างไรก็ตาม คุณก็ต้องมอบการเเสดงที่สมบูรณ์เเบบอยู่ดี”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>