slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ชวนดู 5 ผลงานซีรีส์ของ อีจุนโฮ นักเเสดงหน้านิ่งจาก King the Land

กลายเป็นนักเเสดงหนุ่มเเถวหน้าเเห่งวงการซีรีส์ไปเเล้วสำหรับ อีจุนโฮ (Lee Junho) หนุ่มหล่อหน้านิ่งจากซีรีส์ King the Land ด้วยความที่เขาเริ่มต้นงานในวงการในฐานะศิลปินเเห่ง 2PM ก็น่าเหลือเชื่อว่าทุกวันนี้เขาจะผันตัวเองเป็นนักเเสดงเต็มตัว อีกทั้งผลงานต่าง ๆ ที่ผ่านมาก็ล้วนตอกย้ำถึงความสามารถอันหลากหลายที่เขามี

วันนี้เราจึงอยากชวนเพื่อน ๆ ไปตามเก็บ 5 ผลงานซีรีส์ดังของ อีจุนโฮ กันหน่อย เเต่ละเรื่องพล็อตเรื่องดีมาก ดูกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ เรียกได้ว่าพร้อมให้สัมผัสครบทุกรสชาติ ทั้งตลก มีความสุข เศร้า ร้องไห้ ป้ายยาเเรงกันไปเลยว่าจะเป็นติ่งหรือไม่ก็ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

1. Memory (2016)

เรื่องย่อ : เล่าถึงเรื่องราวของทนายความที่ทำงานให้กับสำนักงานกฎหมาย วันหนึ่งเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคอัลไซเมอร์

2. Rain or Shine (2017)

เรื่องย่อ : เล่าถึงสองผู้รอดชีวิตจากเหตุตึกถล่มต่างต้องพึ่งพากันและกันเพื่อเอาชนะความเจ็บปวดจากการสูญเสียและพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีความหวัง

3. Wok of Love (2018)

เรื่องย่อ : เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับเชพอาหารจีนชื่อดัง ซอพุง แต่ต้องออกจากงาน เขาเลยไปเช่าร้านอาหารตรงข้ามกับโรงแรมซึ่งเป็นร้านของโดชิลซอง เป็นนักเลงปล่อยเงินกู้ ซึ่งร้านนี้ไปร้านที่เขาเปิดให้ลูกน้องเพื่องที่ลูกน้องของเขาจะมีงานทำและจะได้มีชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป ดันแซอู หญิงสาวทายาทตระกูลเศรษฐีที่กลายเป็นยาจกเพราะบ้านของเธอล้มละลายและเธอพึ่งตรวจพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งระยะที่4 ส่วนว่าที่สามีดันหนีหายเมื่อรู้ว่าบ้านของเธอล้มละลาย เธอจึงต้องทำงานในร้านอาหารเล็กๆแห่งนี้เพื่อหาเงินจ่ายค่าเช่าบ้านและรักษาตัวเอง

4. The Red Sleeve (2021)

เรื่องย่อ : ซองด๊อกอิม เป็นนางในแห่งวังหลวง ที่ได้เข้าไปพัวพันกับมกุฎราชกุมารอีซาน ก่อนกำเนิดเป็นความรักต้องห้ามที่ต่างชนชั้น กระทั่งเมื่อพระองค์ได้ขึ้นครองราชย์เป็น พระเจ้าจองโจ พระองค์หวังให้แม่ขึ้นมาเป็นพระสนมของพระองค์ แต่นางกลับปฏิเสธกษัตริย์แห่งอาณาจักรโชซอน เพื่อเพราะต้องการที่ใช้ชีวิตอย่างเป็นอิสระ เพราะนางรู้ดีว่าชีวิตการเป็นพระสนมไม่ได้ซึ่งมาด้วยความสุขแต่อย่างใดเลย แต่อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุด ซองด็อกอิมก็ได้กลายมาเป็นพระสนมในพระเจ้าจองโจ และนี่ก็คือปฐมบทตำนานของพระสนมอึยพินแห่งตระกูลซอง

5. King the Land (2023)

เรื่องย่อ : เล่าถึงเรื่องราวของทายาทหนุ่ม กูวอน ชายรูปงามที่ไม่สร้างเสแสร้งที่จะแจกรอยยิ้มไม่ได้ กระทั่งเขาได้มาพบกับเธอ ชอนซารัง พนักงานสาวที่โรงแรมที่มาพร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจที่มาหัวใจที่แท้จริงของเธอ คนทั้งคู่ที่ต่างคนละขั้วต้องมาร่วมสุขและร่วมสุข เพื่อสร้างรอยยิ้มอันสดใสให้เกิดขึ้นได้ในสักวันหนึ่ง ภายใต้งานบริหารโรงแรมชื่อดังระดับประเทศ

King the Land เป็นบริการห้องรับรองธุรกิจระดับวีวีไอพี ที่ต้อนรับเฉพาะเมมเบอร์ผู้มั่นคั่งในแวดวงสังคม อยู่ภายใต้การบริหารของ เดอะ คิง กรุ๊ป ที่ครอบครองธุรกิจโรงแรมและสายการบิน บัดนี้ กูวอน ได้เข้าสู่สงครามการบริหารงานโรงแรม ที่เป็นมรดกตกทอดของตระกูล เขาอาจจะปราดเปรื่องและเย้ายวนใจเวลาทำงาน แต่กลับติดทุกครั้งเมื่อต้องออกเดทหาคู่

ในขณะที่ ชอนซารัง หญิงสาวธรรมดา ๆ ที่มีความมุ่งมั่นและหัวใจบริการด้านงานโรงแรมอย่างเต็มเปี่ยม เธอเติบโตมากับช่วงเวลาวัยเด็กที่สุขสดใส แต่บัดนี้ต้องละทิ้งความสุขอันหอมหวานเหล่านั้นไปเพื่อเติบโตในสายอาชีพของเธอ เพื่อต่อสู้กับอคติและการแก้ปัญหาความเข้าใจผิดต่าง ๆ ที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งกับเธอเมื่อเวลาทำงานอยู่ที่โรงแรม

*** ฝากติดตามเพจ FW UHD เพื่อไม่พลาดการรับชมหนังใหม่ เเละข่าวสารเกี่ยวกับหนัง ซีรีส์ กีฬาสด ตลอดจนโปรโมชันอื่น ๆ อีกมากมาย ***

อ้างอิงเรื่องบางส่วนจาก : http://entertainment.trueid.net

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>