slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทำความรู้จักพระเอกหนุ่มสุดฮอต ซงคัง (Song Kang) เจ้าของมีมยอดฮิต “ไปดูผีเสื้อที่ห้องกันไหม?”

หากได้ยินประโยคที่ว่า “ไปดูผีเสื้อที่ห้องกันไหม?” เชื่อว่าผู้อ่านคงจะนึกถึงนักเเสดงเกาหลีที่มีชื่อว่า ซงคัง (Song Kang) – นักเเสดงนำจากซีรีส์ Nevertheless หรือในชื่อไทย รักนี้ห้ามไม่ได้ หนึ่งในผลงานซีรีส์โรเเมนติกที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในเส้นทางอาชีพของเขา เรียกได้ว่าเเค่ออกอากาศในช่วงเเรกก็ทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่ถูกล่อลวงหัวใจตกเป็นเหยื่อชนิดที่เงยหัวไม่ขึ้น

ด้วยความหล่อของนายผีเสื้อสุดเย้ายวนเเละความสามารถที่เขามี จึงไม่เเปลกนัก หากใครต่อใครก็พร้อมติดกับดักหัวใจของเขา จนช่วงหนึ่งเคยเกิดปรากฏการณ์ชวนดูผีเสื้อกันไม่พักไม่เเผ่วทั่วบ้านทั่วเมือง

เห็น ซงคัง เเว็บเเรกเเบบนี้ คนบางคนอาจเผลอคิดไปว่าคงเป็นเด็กมัธยมปลายเเน่ ๆ เเต่นั่นเป็นเพียงความเข้าใจผิด ในความเป็นจริงคือหน้าตาเขาโกงอายุตัวเองต่างหากล่ะ

ซึ่งตามประวัติเขาเกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายน ปี 1994 นั่นก็เท่ากับว่าปัจจุบันเจ้าตัวมีอายุ 29 ปีเเล้ว เหมือนจำใจทำใจยอมรับ เพราะทุกครั้งที่เขารับบทเด็ก High School เเทบคิดไม่ถึงเลยว่าตัวจริงอายุเกือบย่างเข้าเลข 3 อีกทั้งเขายังเเสดงได้ฟินจนเคลิ้มไปกับบทบาทนั้นจริง ๆ

ในด้านหนึ่ง ซงคัง ยังขึ้นชื่อว่าเป็นนักเเสดงที่อ่อนน้อมถ่อมตน วางตัวดี สดใสร่าเริง เป็นกันเอง เเละมั่นใจในตัวเองสุด ๆ เเต่กลับเขินทุกครั้งเมื่อต้องถ่ายเซลฟี่ตัวเองให้เเฟน ๆ ดู ที่สำคัญสไตล์การเเต่งตัวของเขาค่อนข้างเรียบง่าย ไม่หวือหวา อย่างการใส่เเค่เสื้อยืดเเละกางเกงยีนส์ ขณะเดียวกันตัวเขาเองก็หลงไหลการชอปปิ้งออนไลน์เป็นที่สุด จนกลายเป็นเมมเบอร์ VIP เลยทีเดียวทำความ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>