slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงคัง นักเเสดงดาวรุ่งจากเเดนกิมจิกับจุดเริ่มต้นในวงการไม่ต่างจากคนอื่น ในที่สุดก็มีผลงานซีรีส์เรื่องเเรก

ซงคัง นักเเสดงหนุ่มดาวรุ่งจากแดนกิมจิ อีกหนึ่งนักเเสดงที่น่าจับตามองที่สุด ด้วยความที่เขาผ่านงานเเสดงมาเเล้วมากมายเเละเเต่ละเรื่องก็ล้วนเเล้วได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด

โดยเฉพาะผลงานอันโด่งดังอย่าง Nevertheless กับบทพ่อหนุ่มผีเสื้อที่ขโมยหัวใจสาว ๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง จนกระทั่งเกิดเป็นวลีฮิตอย่าง “ไปดูผีเสื้อกันไหม?”

ซงคัง เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงครั้งเเรกเมื่อปี 2017 ผ่านการเป็นนายเเบบเเละเล่นมิวสิควีดีโอเพลง Sweet Summer Night ของ The Ads เเละ Love Story ของ Suran ก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นนักเเสดงในซีรีส์ The Liar and His Lover ในปี 2017 กับบท เเบคจินอู ซึ่งเป็นเพื่อนของนางเอก

ภายหลังที่งานเเสดงเรื่องเเรกผ่านไป ดูเหมือนว่าหลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีผลงานซีรีส์ออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Man in the Kitchen (2017) กับบทนักกีฬายูโดของโรงเรียน, นักเเสดงรับเชิญใน Touch Your Heart (2019) กับบทพนักงานส่งของ, When the Devil Calls Your Name (2019) กับบทนักดนตรีมากพรสวรรค์ อีกทั้งเขายังร่วมเเสดงในภาพยนตร์ Beautiful Vampire กับบทชายหนุ่มผู้ตกหลุมรักเเวมไพร์สาว

เรียกได้ว่าก่อนที่ ซงคัง จะเดินทางมาถึงงานเเสดงเรื่องล่าสุดอย่าง My Demon ที่กำลังเป็นกระเเสทั่วโลกในตอนนี้ เขาบากบั่นพิสูจน์ตัวเองมาพอสมควร เเละเชื่อว่าทุกผลงานที่เขาเเสดง ล้วนเเล้วเเต่ประสบความสำเร็จในสายตาของเเฟน ๆ ทั้งสิ้น

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>