slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตัวอย่าง Manodrome สำรวจลัทธิที่มีแต่เหล่าชายแท้หนังดราม่านำแสดงโดย Jesse Eisenberg และ Adrien Brody

Manodrome ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญเรื่องใหม่จาก Lionsgate ที่จะระเบิดความเป็นชายแบบเต็มขั้นแบบฉบับ Fight Club (1999) ที่นำแสดงโดยสองหนุ่มสุดฮอตอย่าง Jesse Eisenberg และ Adrien Brody ผ่านเรื่องราวของการต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากลัทธิสุดลึกลับผ่านฝีมือการกำกับของ John Trengove ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมากระตุ้นต่อมความมันส์กันแล้ว

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Ralphie (รับบทโดย Jesse Eisenberg) ชายหนุ่มผู้อาภัพที่เพิ่งตกงานในขณะที่ภรรยาสาวก็กำลังจะคลอดลูก ด้วยสถานการณ์อันยากลำบากนี้ก็ได้นำพาให้เขาเข้าสู่ลัทธิสุดลึกลับที่เต็มไปด้วยเหล่าชายชาตรีจนในที่สุดเขาก็สามารถปลุกพลังที่ซ่อนไว้ให้ตื่นขึ้นมาได้และพบกับสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุมทุกอย่าง

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทของ John Trengove ผ่านการดัดแปลงมาจากหนังสือเรื่อง Kill All Normies ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2017 พร้อมนำแสดงโดย Jesse Eisenberg, Adrien Brody, Odessa Young, Sallieu Sesay, Philip Ettinger และ Ethan Suplee

โดยผู้กำกับ John Trengove ได้เผยว่าเขาเริ่มสนใจที่จะหยิบยกเรื่องราวเหล่านี้มาทำหลังจากที่ได้อ่านหนังสือเรื่อง Kill All Normies ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับลัทธิและความเชื่ออันโด่งดังของเหล่าชายที่ยอมปฏิเสธทุกความสัมพันธ์จากผู้หญิงมาเพื่อเข้าสู่เส้นทางของการพึ่งพาตัวเองมากขึ้น

ผมอยากเล่าถึงผู้ชายแบบที่ทำให้ผมรู้สึกกลัว ซึ่งการมีตัวละครที่เป็นเด็กหนุ่มที่หมดหนทางที่กำลังจะวิ่งหนีออกจากปัญหาตัวเองเพื่อไปไล่ภาพมายาอย่างความเป็นชายที่มันหลอกหลอนด้วยวิธีการที่ไร้รูปแบบ ซึ่งมันน่ากลัวจริงๆ ที่ Ralphie ได้ทำลายตัวเองและความฝันให้พังทลายไปแบบนั้น

Manodrome จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศ)

ที่มา: people.con , Collider

inwiptv