slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ตำนานหวนคืน ! Sand Land ผลงานจาก อ.อากิระ โทริยาม่า ประกาศสร้างอนิเมะบน Disney+

ตำนานหวนคืน ! Sand Land ผลงานจาก อ.อากิระ โทริยาม่า ประกาศสร้างอนิเมะบน Disney+

ข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟนผลงานของอาจารย์ Toriyama Akira เมื่อทาง Disney+ Japan ได้ประกาศนำมังงะเรื่อง Sand Land มาดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยจะใช้ชื่อว่า SAND LAND: THE SERIES ปล่อยสตรีมทั่วโลกผ่านช่วง STAR Anime Series ในฤดูใบไม้ผลิ 2024 นี้ โดยมีการปล่อยภาพวิชวลออกมาให้ชมกันด้วย

โดยตัวซีรีส์ จะนำเอางานอนิเมะในส่วนที่ไม่ได้ถูกนำไปใช้ใน Sand Land ฉบับภาพยนตร์ที่ออกฉายไปแล้วเมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ผสมกับฉากในมังงะและเรื่องราวใหม่ที่อาจารย์ Toriyama เป็นคนแต่ง ซึ่งนักพากย์และทีมงานจะเป็นการนำชุดจากตัวภาพยนตร์อนิเมะกลับมา

เรื่องย่อ
ในอนาคตอันไกลโพ้น สงครามได้ทำลายล้างโลกทั้งใบ เหลือเพียงพื้นที่รกร้างที่แห้งแล้งและมีกษัตริย์ผู้ละโมบควบคุมแหล่งน้ำอยู่ อย่างไรก็ตามยังมีทะเลสาบที่ล่ำลือว่าหายสาปสูญไปอย่างเป็นปริศนา Rao นายอำเภอที่มีความฝันจะออกตามหาทะเลสาบดังกล่าวได้ขอความช่วยเหลือจากกษัตริย์แห่งปีศาจ…และได้ลูกชายของกษัตริย์ Beelzebub และผู้ช่วยของเขา Thief ทั้งสามร่วมมือกันออกเดินทางข้ามทะเลทราย เผชิญหน้ากับมังกร โจร และศัตรูที่อันตรายที่สุด… กองทัพของราชาเอง!

SAND LAND เป็นมังงะเรื่องสั้นที่ลงในนิตยสาร Weekly Shonen Jump เมื่อปี 2020 และได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะออกฉายเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมปีเดียวกัน รวมถึงยังได้เป็นวิดีโอเกมมาแล้วอีกด้วย

ข้อมูลจาก : Sand Land Manga Gets Anime Series on Disney+ in Spring 2024 – News – Anime News Network:SEA

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>