slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผู้เข้าแข่งขัน Squid Game: The Challenge ขู่ว่าจะฟ้องร้องเรื่องการบาดเจ็บ
Squid Game

ผู้เข้าแข่งขัน Squid Game: The Challenge ขู่ว่าจะฟ้องร้องเรื่องการบาดเจ็บ

สำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักรประกาศความตั้งใจที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ผลิตรายการเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของผู้เข้าแข่งขัน ผู้ผลิตสวนกลับ: “การเดินเล่นในสวนสาธารณะเพื่อชิงเงินรางวัล 4.56 ล้านดอลลาร์คงไม่ใช่เรื่องยาก”

บริษัทกฎหมายแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรกำลังขู่ว่าจะฟ้องร้องต่ออาการบาดเจ็บของผู้เข้าแข่งขันขณะถ่ายทำ Squid Game: The Challenge

บริษัท Express Solicitors บริษัทรับบาดเจ็บส่วนบุคคลของอังกฤษประกาศในวันขอบคุณพระเจ้าว่าเป็นตัวแทนของผู้เข้าแข่งขันจากรายการที่กำลังมองหาค่าตอบแทนสำหรับประสบการณ์ในการแข่งขันเรียลลิตี้ที่สร้างจากซีรีส์ดราม่ายอดนิยม

“เราได้ส่งจดหมายเรียกร้องในนามของผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับบาดเจ็บจากรายการนี้” แดเนียล สเลด ซีอีโอ กล่าวในแถลงการณ์ “จากสิ่งที่เราได้รับการบอกกล่าว พวกเขาได้ขยายขอบเขตของความปลอดภัยในนามของความบันเทิง บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ต้องแน่ใจว่ามาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยในรายการจะไม่ทำให้ผู้คนเสี่ยงต่ออันตราย” จดหมายเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเป็นขั้นตอนเริ่มต้นที่กำลังดำเนินการ และบริษัทกล่าวว่าพวกเขากำลังรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม และจะยื่นฟ้องร้องหากจำเป็น ขณะนี้บริษัทเป็นตัวแทนของผู้แข่งขันสองคน แต่อยู่ระหว่างการติดต่อสื่อสารกับผู้มีสิทธิ์เรียกร้องรายอื่น

ตอนที่ 101 ของเกมปลาหมึก: ความท้าทาย

บริษัทเสริมว่าผู้เข้าแข่งขันอ้างว่าพวกเขา “ได้รับบาดเจ็บ เช่น อุณหภูมิร่างกายลดลงและความเสียหายของเส้นประสาทอันเป็นผลมาจากมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่ไม่ดีในกองถ่าย” ขณะถ่ายทำในเดือนมกราคม และกำลังเรียกร้องค่าชดเชยจากบริษัทผู้ผลิตรายการ Studio Lambert

รายงานของสื่อก่อนหน้านี้ได้กล่าวถึงผู้เข้าแข่งขันที่ไม่เปิดเผยตัวตนเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาในการถ่ายทำเกม “ไฟแดง ไฟเขียว” ในตอนแรก แม้ว่าการแสดงจะทำให้ดูเหมือนกับว่าการแข่งขันทั้งหมดกินเวลาเพียงห้านาที แต่จริงๆ แล้วฉากนี้ถ่ายทำเป็นเวลาหลายชั่วโมงในช่วงฤดูหนาวที่หนาวจัด (รายงานฉบับหนึ่งอ้างว่าอุณหภูมิลดลงถึง 27 องศาฟาเรนไฮต์) “มันเหมือนกับเขตสงคราม” ผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งกล่าว “ผู้คนเข้ารับการรักษาโดยแพทย์ แต่เราไม่สามารถพูดอะไรได้ ถ้าคุณพูดคุณก็ออกไป”

Slade กล่าวเสริมในสิ่งพิมพ์ของสหราชอาณาจักรว่า “ผู้เข้าแข่งขันคิดว่าพวกเขากำลังมีส่วนร่วมในสิ่งที่สนุกสนาน และผู้บาดเจ็บไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องทนทุกข์ทรมานเหมือนที่พวกเขาทำ ตอนนี้พวกเขาเหลืออาการบาดเจ็บหลังจากใช้เวลาติดอยู่ในตำแหน่งความเครียดอันเจ็บปวดในอุณหภูมิที่เย็นจัด ลูกค้ารายหนึ่งเล่าว่าเห็นคนเป็นลม แล้วตะโกนเรียกหน่วยแพทย์ เรามีกรณีที่มีคนบ่นเรื่องอุณหภูมิร่างกายต่ำ คนหนึ่งมีมือของเขาเปลี่ยนเป็นสีม่วงเนื่องจากความเย็น การบาดเจ็บดังกล่าวอาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อสุขภาพในระยะยาว ลูกค้ารายหนึ่งของเราบ่นว่าได้รับเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสมแม้จะอยู่ในสภาพอากาศหนาวเย็นก็ตาม”

Hollywood Reporter ถามผู้ผลิตรายการเกี่ยวกับรายงานการบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และผู้อำนวยการสร้าง John Hay ตอบว่า “เห็นได้ชัดว่าสวัสดิภาพและความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับเรา และเราได้ใช้มาตรการที่เหมาะสมในการดูแลผู้คน คำวิจารณ์ที่คุณกำลังพูดถึงมีศูนย์กลางอยู่ที่การถ่ายทำ ‘ไฟแดง ไฟเขียว’ นั่นเป็นการถ่ายทำที่ใหญ่และซับซ้อน และเป็นวันที่อากาศหนาว และใช้เวลานานพอสมควร แต่ทุกคนก็เตรียมตัวและดูแลอย่างดี เราคาดหวังและทดสอบทุกอย่างล่วงหน้าอย่างจริงจัง และทำให้แน่ใจว่าเราได้ใช้มาตรการที่เหมาะสมทั้งหมด”

Netflix เผยแพร่ Squid Game: The Challenge ห้าตอนแรกในวันพุธ แม้ว่ารายการจะมีคุณค่าทางการผลิตอย่างล้นหลามซึ่งแสดงถึงสุนทรียศาสตร์ของซีรีส์ดราม่าต้นฉบับอย่างซื่อสัตย์ แต่นักวิจารณ์และผู้ชมกลับไม่ประทับใจ โดยรายการได้คะแนน 42 เปอร์เซ็นต์บน Rotten Tomatoes ในหมู่นักวิจารณ์ และยังต่ำกว่า 22 เปอร์เซ็นต์ในหมู่ผู้ชม (บางคนดูเหมือน คาดว่ารายการจะเป็นซีซันที่สองของซีรีส์ดราม่าแทนที่จะเป็นซีรีส์เรียลลิตี)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>