slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยืนยัน! Disney+ ประกาศยกเลิกภาคต่อ The Muppets Mayhem หลังผ่านไปแค่ซีซั่นเดียว

ยืนยัน! Disney+ ประกาศยกเลิกภาคต่อ The Muppets Mayhem หลังผ่านไปแค่ซีซั่นเดียว

The Muppets Mayhem ซีรีส์คอเมดี้จากเหล่าตุ๊กตาหุ่นในตำนานที่กลับมาระเบิดความมันส์ผ่านดนตรีร็อกให้กับแฟนๆ อีกครั้ง แต่หลังจากที่ออกอากาศไปได้เพียง 1 ซีซันก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ไปต่อเพราะล่าสุดทาง Disney+ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่มีภาคต่อ

Muppets Mayhem Track 1

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นอีกหนึ่งความพยายามสำคัญในการกอบกู้แฟรนไชส์ของเหล่า The Muppets หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็มีมินิซีรีส์เรื่อง Muppets Now! (2020) ก่อนจะตามมาด้วย Muppets Haunted Mansion (2021) ออกมาให้ได้ชมกันจนในที่สุดก็ถึงคราวของ The Muppets Mayhem ที่ได้พยายามเปิดตลาดเข้าสู่สตรีมมิ่งด้วยเรื่องราวดนตรีของเหล่าตัวละครตุ๊กตานี้ผ่านเรื่องราวของวงดนตรีที่ออกเดินทางไปสู่การผจญภัยครั้งใหญ่เพื่อเตรียมอัดเพลงทำอัลบั้มแรกของพวกเขาให้สำเร็จด้วยความช่วยเหลือจากผู้บริหารดนตรีรุ่นเยาว์ Nora แต่ก็ดูเหมือนว่าเส้นทางการเป็นศิลปินมันไม่ได้ง่ายดายอย่างที่พวกเขาคิดเมื่อต้องเผชิญหน้ากับเหล่าวงดนตรีของเหล่าเด็กใหม่ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้ง นับว่าเป็นศึกแห่งเสียงเพลงระหว่างรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่เพื่อทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ

ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยจำนวนทั้งหมด 10 ตอนก็ดูเหมือนว่า The Muppets Mayhem จะไม่สามารถไต่ชาร์ตในสิบอันดับแรกของ Nielsen ได้สำเร็จ แต่ถึงอย่างนั้นผลงานอื่นๆ ในแฟรนไชส์ก็มีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น The Muppets (2011) ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยหนุ่ม Jason Segel และ Amy Adams ก็กวาดรายได้ไปกว่า 165 ล้านเหรียญในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

Adam F. Goldberg และ Jeff Yorkes ผู้ร่วมสร้าง Muppets ได้กลขอบคุณแฟนๆ ในบัญชีอย่างเป็นทางการบน X ที่ให้การสนับสนุนพวกเขาและแฟรนไชส์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งเขาก็ได้บอกว่า

ขอบคุณสำหรับวิจารณ์และขอบคุณสำหรับความรักของแฟนๆ ที่ทำให้พวกเราได้รับรางวัล Emmy ถึง 6 รางวัล และอัลบั้ม Mayhem ก็ขึ้นอันดับ 1 บนบิลบอร์ด ทั้งหมดนี้คือประสบการณ์ที่สนุกสนานและเป็นผลงานที่ผมได้ร่วมงานกับผู้คนมากมายที่สุดแล้วในเส้นทางอาชีพของผม

ที่มา: Holly Wood Reporter , collider

inwiptv