slider2
slider2
previous arrow
next arrow
หนังใหม่น่าดู เตรียมเข้าโรงในเดือนพฤศจิกายน 2023
หนังใหม่น่าดู - พฤศจิกายน 2023

หนังใหม่น่าดู เตรียมเข้าโรงในเดือนพฤศจิกายน 2023

2 เดือนสุดท้าย ก่อนสิ้นปี 2023 ในเดือนพฤศจิกายนนี้ มีหนังที่กำลังเตรียมเข้าโรงภาพยนตร์มากมาย อาทิหนังรักโรแมนติก บู๊แอ็กชัน ตลกคอมเมดี้ หรือจะเป็นการ์ตูนอนิเมชัน ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิง มาดูกันว่ามีหนังเรื่องไหนบ้าง และกำหนดฉายวันไหน วันนี้ทาง inwiptv รวบรวมมาให้แล้ว

แครอล แดนเวอร์ส หรือที่รู้จักกันในฐานะ กัปตันมาร์เวล ได้ทำการทวงคืนตัวตนของตัวเองอีกครั้งจากพวกครีหัวรุนแรง รวมถึงการล้างแค้นมหาจอมปัญญา แต่การกระทำของเธอดันส่งผลที่ไม่ได้คาดคิด แครอลจึงต้องแบกรับภาระของจักรวาลที่กำลังสั่นคลอน วันหนึ่งในขณะที่เธอถูกส่งไปยังรูหนอนที่เชื่อมต่อกับการปฏิวัติชาวครี พลังซูเปอร์พาวเวอร์ของเธอดันเกิดพันกันกับพลังของ กมล่า ข่าน หรือ Ms. Marvel หญิงสาวจากเมืองเจอร์ซี  และกัปตันโมนิก้า แรมโบ หลานสาวที่เหินห่างของเธอ ซึ่งเป็นกัปตันประจำสถานีอวกาศ S.A.B.E.R. แม้จะดูไม่น่าข้องเกี่ยวกันได้ แต่ทั้งสามคนต้องร่วมมือกันเรียนรู้ที่จะทำงานเป็นทีมเพื่อปกป้องจักรวาลในฐานะ “เดอะ มาร์เวลส์”

กำหนดฉาย : 8 พฤศจิกายน 2023

ตัวอย่างภาพยนตร์

Five Nights at Freddy’s 5 คืนสยองที่ร้านเฟรดดี้

พนักงานรักษาความปลอดภัยเจ้าปัญหาเริ่มทำงานที่ร้านพิซซ่าเฟรดดี้ ฟาซแบร์ และในคืนแรกของการทำงาน เขาก็รู้ว่างานกะกลางคืนที่ร้านเฟรดดี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ก่อนที่อีกไม่นานเขาจะได้รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในที่ร้านเฟรดดี้กันแน่

กำหนดฉาย : 2 พฤศจิกายน 2023

ตัวอย่างภาพยนตร์

พฤศจิกายนปีนี้ ถึงเวลาที่ประกายไฟแห่งการต่อสู้จะสาดแสงขึ้นอีกครั้งบนจอภาพยนตร์ มงคลเมเจอร์ และ ไลออนส์เกต จุดสัญญาณถึงแฟนหนังทั้งโลก ด้วยการปล่อยใบปิดแรกทรงพลังสุดขีดของ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวช่วง 64 ปีก่อนเหตุการณ์ใน The Hunger Games (ปี 2012) สู่เกมล่าชีวิตครั้งที่โลกไม่เคยเห็น โดยในโปสเตอร์ได้เผยภาพการต่อสู้ระหว่าง “ซองเบิร์ดส” และ “อสรพิษ” ใจกลางดงดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของประธานาธิบดีสโนว์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ติดโผต้องดูแห่งปีเรื่องนี้ จะพาแฟนๆ ทั้งโลกร่วมเป็นพยานในการผจญภัยสุดพลิกผันของ “คอริโอลานุส สโนว์” (รับบทโดย ทอม บลายธ์) และสาวน้อยตัวแทนเขต 12 “ลูซี่ เกรย์ แบร์ด” (รับบทโดย เรเชล เซกเลอร์) ในการแข่งขัน เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ซึ่งนับเป็นเกมล่าชีวิตครั้งที่จะทำให้ผู้คนทั้งพาเน็มต้องเผชิญกับชะตากรรมที่ไม่คาดฝันไปตลอดกาล นับถอยหลังไปกับแฟนภาพยนตร์ทั้งโลก ลุ้นหาคำตอบไปด้วยกันว่า เกิดอะไรขึ้นกับสโนว์ เกิดอะไรขึ้นกับพาเน็ม The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

กำหนดฉาย : 2 พฤศจิกายน 2023

ตัวอย่างภาพยนตร์

Wish พรมหัศจรรย์ โปรเจคฉลองครบรอบ 100 ปี ของดิสนีย์ เขียนบทโดย Jennifer Lee กำกับภาพยนตร์โดย Chris Buck ผู้พา Frozen ไปคว้ารางวัลจากหลากหลายเวที ร่วมกับ ฝน-ประสานสุข วีระสุนทร คนไทยที่เริ่มทำงานร่วมกับ Disney ในตำแหน่งวาดสตอรีบอร์ดเรื่อง Frozen, Zootopia และ Moana ก่อนจะขยับมาเป็น Head of Story รับหน้าที่เป็นหัวหน้าดูแลด้านเนื้อเรื่องให้กับ Raya and the Last Dragon รายากับมังกรตัวสุดท้าย ซึ่งเล่าถึงเรื่องราวของวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านตัวละครนักรบหญิงที่มีชื่อว่า ‘รายา’ Wish จะพาคุณไปสำรวจอาณาจักรแห่งความปรารถนา นำโดยเด็กสาววัย 17 ปี ชื่อ Asha พากย์เสียงโดย Ariana DeBose นักแสดง Queer เชื้อสายแอฟริกัน-ละตินคนแรก ผู้ชนะรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก West Side Story (2021) และยังมี Julia Michaels มาร้องเพลงประกอบให้อีกด้วย

กำหนดฉาย : 23 พฤศจิกายน 2023

ตัวอย่างภาพยนตร์

Batman Returns

แบทแมน ต้องเผชิญหน้ากับชายที่มีชื่อว่า เดอะ เพนกวิน ที่คอยสร้างความวุ่นวายให้กับเมืองก็อตแธม ก่อนที่เขาพบกับพนักงานบริษัทสาวคนหนึ่งที่ผันตัวมาเป็น แคตวูแมน

กำหนดฉาย : 23 พฤศจิกายน 2023

ตัวอย่างภาพยนตร์

4 Kings 2

การปะทะของ 2 อริต่างสถาบัน กนก และ บูรณพนธ์ เริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง “ตุ้มเม้ง กนก” (ท็อป-ทศพล) ถูกดักทำร้ายร่างกายจนปางตาย “บ่าง กนก” (แหลม-สมพล) เตรียมการหวังแก้แค้น “เอก บูรณพนธ์” (ทู-สิราษฎร์) และ “รก บูรณพนธ์” (จี๋-สุทธิรักษ์) แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิด บ่าง ตกอยู่ในสถานการณ์ที่นั่งลำบาก ทำให้ บุ้ง (ทราย เจริญปุระ) พี่สาวของบ่าง พยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยน้องชายของเธอ

ความแค้นสะสมได้เวลาเอาคืน เมื่อ บ่าง และ รก กลับมาเผชิญหน้ากัน พร้อมการปรากฎตัวของ ยาท เด็กบ้าน (บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด) ที่สร้างจุดชนวนครั้งใหญ่ ทำให้เหตุการณ์เลวร้าย ความจริงถูกเปิดเผยออกมาจนนำไปสู่การตัดสินใจครั้งสำคัญ

กำหนดฉาย : 30 พฤศจิกายน 2023

ตัวอย่างภาพยนตร์

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>