slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีจุนโฮ กับผลงาน 5 เรื่องพล็อตเรื่องดี น่าติดตามเเละชวนเสพความหล่อในลุคที่ต่างกัน

อีจุนโฮ กับผลงาน 5 เรื่องพล็อตเรื่องดี น่าติดตามเเละชวนเสพความหล่อในลุคที่ต่างกัน

อีจุนโฮ เเห่งวง 2PM ยังคงขึ้นเเท่นเป็นนักเเสดงที่ทั่วโลกต่างให้ความสนใจมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ นอกจากความหล่อที่โดดเด่นตั้งเเต่เเรกเห็น เขายังเป็นคนเก่งเเละพร้อมทุ่มเทกับงานที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เรียกได้ว่าเป็นนักเเสดงที่กระหายความสำเร็จตลอดเวลาเเละพัฒนาการในด้านต่าง ๆ ของเขาก็ดีขึ้นกว่าทุกวันจนน่าเหลือเชื่อ

ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งพิสูจน์ฝีมือด้านการเเสดงโดยการคว้ารางวัลยิ่งใหญ่จากเวที 58th BaekSang Art Awards ทั้งสาขานักเเสดงนำชายยอดเยี่ยมเเละนักเเสดงยอดนิยมจากผลงานเรื่อง The Red Sleeve ในบทสุดเเสนท้าทายอย่างองค์รัชทายาทอีซานหรือพระเจ้าจองโจ ซึ่งมีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์

เเต่หากพูดถึงผลงานที่ทำให้ติ่งเกาหลีส่วนใหญ่ยกขบวนเเห่กันดูเลยก็คงไม่พ้น King the Land ผลงานซีรีส์โรเเมนติกคอมเมดี้ล่าสุดของ อีจุนโฮ ที่ขยับจากจากบทองค์รัชทายาทยุคโชซอนมาสู่ทายาทเจ้าของโรงเเรมสุดหรูตระกูล King Group กับบท กูวอน หนุ่มหล่อสุดเนี๊ยบ เก่ง เเละพร้อมทุ่มเทกับรักเเรกอย่างสุดหัวใจ

เรื่องนี้ อีจุนโฮ เเสดงคู่กับ อิมยุนอา เพื่อนไอดอลเจเนอเรชันสองที่มีโอกาสมาร่วมงานกันอีกครั้ง จากจุดนี้เองจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่มีส่วนช่วยขยับกราฟความดังของซีรีส์พุ่งทะยานครองอันดับ 1 ของรายการโทรทัศน์ที่มีผู้คนมากที่สุดบน Netflix ตั้งเเต่เริ่มออนแอร์เพียงสองอีพีเเรก

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ อีจุนโฮ โลดเเล่นในวงการเเสดงมานานหลายปี อาจมีผลงานบางส่วนที่เราอาจพลาดชมไป วันนี้ ‘ติ่งเกาหลีตัวจริง’ จึงอยากชวนย้อนรอยชมซีรีส์ 5 เรื่องของเขาที่ไม่ควรพลาด! เเต่ละเรื่องบอกเลยว่าเด็ด พล็อตเรื่องดี เเละชวนเสพความหล่อในลุคที่ต่างกัน

1. Memory (2016) 2. Good Manager (2017)
3. Rain or Shine (2017) 4. Wok of Love (2018)
5. Confession (2019)

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>