slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีจุนโฮ ไม่ได้มีดีเเค่หน้าตา! ขึ้นชื่อเรื่องความเพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงานเเละความมั่งคั่ง

อีจุนโฮ ไม่ได้มีดีเเค่หน้าตา! ขึ้นชื่อเรื่องความเพียบพร้อมทั้งหน้าที่การงานเเละความมั่งคั่ง

นักเเสดงเกาหลีที่หล่อครบเครื่องมากที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบันก็คงไม่ไกลเกินกว่า อีจุนโฮ นักเเสดงเจ้าของบทบาท กูวอน ในซีรีส์โรเเมนติกคอมเมดี้ยอดฮิต King the Land

ซึ่งได้สร้าง Soft Power ให้ประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ โดยกระเเสดังกล่าวได้กระตุ้นให้คนในประเทศเเละต่างชาติอยากเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทยกันมากขึ้น เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่งดงามเเละเดินตามรอยซีรีส์ตามเเหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในประเทศ

สำหรับ อีจุนโฮ นั้นเขาโลดเเล่นในวงการบันเทิงมาเเล้วหลายปี โดยเขาเริ่มต้นเดบิวต์ครั้งเเรกในปี 2008 ในฐานะสมาชิกวงบอยเเบนด์ชื่อดังอย่าง 2PM เเละในเวลาต่อมาเขาได้เริ่มต้นงานเดี่ยวของเขาด้วยเพลง Kimi no Koe ในปี 2013 ก่อนที่จะตามมาด้วยอัลบั้ม One ในปี 2015

ด้วยความที่เขาเป็นคนที่ชอบพัฒนาตัวเองตลอดเวลา ทำให้บทบาทของเขาในปัจจุบันมิได้ถูกจำกัดเเค่เพียงการเป็นนักร้องหรือนักเเต่งเพลงเท่านั้น เเต่เขากลับก้าวขึ้นเเท่นกลายเป็นนักเเสดงที่ใครต่อใครต่างก็ชื่นชอบเเละติดตามกันอย่างมากมายในหลากหลายประเทศ อีกทั้งทุกผลงานที่เขาร่วมเเสดงต่างก็ได้รับการยอมรับเเละมีเรตติ้งที่ดีมาโดยตลอด

เมื่อเป็นเช่นนี้จึงไม่เเปลกเเต่อย่างใดที่เเฟนคลับบางคนจะตั้งคำถามเกี่ยวกับรายได้หรือความมั่งคั่งของเขา เเละเเน่นอนว่าจากข้อมูลที่เราทราบในเบื้องต้น ในปี 2020 มูลค่าสุทธิของเขาอยู่ที่ประมาณ 1 ถึง 5 ล้านดอลลาร์ (175,065,000.00) ตามเเหล่งข่าวต่าง ๆ ที่ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ ความมั่นคงทางการเงินมีมูลค่าประมาณ 16.6 ล้านเหรียญสหรัฐเเละอาจสูงถึง 78 ล้านเหรียญสหรัฐ (2,684,214,000.00)

อย่างไรก็ตาม ในปี 2020 ทางด้านผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีได้ออกมาเปิดเผยว่าเพลงหนึ่งเพลงสามารถสร้างรายได้สูงถึง 16,843 ดอลลาร์สหรัฐ ถึง 25,264 ดอลลาร์สหรัฐ เเต่หลังจากที่เจ้าตัวผันตัวมาเป็นนักเเสดง อีจุนโฮ ก็มีรายได้ส่วนใหญ่มาจากการเเสดง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>