slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อีดงอุค นักเเสดงเกาหลีมากบทบาทกับสเปกสาวในฝันของเขา

อีดงอุค นักเเสดงเกาหลีมากบทบาทกับสเปกสาวในฝันของเขา

หากเอ่ยถึงนักเเสดงเกาหลีที่มีผลงานโดดเด่นเเละเป็นผู้ชายในฝันของสาว ๆ หลายคนก็คงไม่พ้น อีดงอุค นักเเสดงนำซีรีส์เกาหลีอย่าง Tale of the Nine-Tailed หรือ เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง โดยเจ้าตัวนั้นมีฉายาว่า ‘หนุ่มหล่อพันปี’ อีกทั้งยังถือเป็นนักเเสดงระดับฮันรยูสตาร์เลยทีเดียว

อีดงอุค เป็นคนที่หน้าตาดี ร้อนเเรง เเต่ก็น่ารักเเละมีอารมณ์ขันตลอดเวลา เขาไม่เพียงเเต่เป็นดารานักเเสดงเท่านั้น ในมุมหนึ่งเขายังสวมบทเป็นพิธีกรมากความสามารถ ซึ่งด้วยความที่เขาโลดเเล่นอยู่ในวงการมาเเล้วหลายปี จะเห็นได้ว่าเขาเป็นนักเเสดงที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากเเฟน ๆ ทั่วโลก ผ่านการเเสดงซีรีส์ในหลากหลายเเนวตั้งเเต่เมโลดราม่าจนกระทั่งสยองขวัญ

ทุกครั้งที่เขาได้รับบทบาท เขาทุ่มเทสุดตัวเเละทำการบ้านอย่างหนักอย่างหนักเพื่อให้ตัวเองเข้าถึงบทบาทที่ได้รับอย่างสมบูรณ์ จึงไม่เเปลกเเต่อย่างใด หากวันนี้เขาประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างสูงเเละได้รับความรัก การยอมรับจากเเฟน ๆ ทั่วโลกมาโดยตลอดหลายปี

อย่างไรก็ตาม ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเเสดงที่โด่งดัง สาว ๆ บางคนอาจสงสัยว่า “สเปกสาวที่ อีดงอุค ชื่นชอบนั้นเป็นอย่างไร ?” เท่าที่เราตามอ่านมาบ้าง อีดงอุค เเทบไม่มีสเปกสาวที่ชอบเป็นพิเศษขนาดนั้น เเต่เขาก็ชอบคนที่เขาไว้ใจได้ อยู่ด้วยเเล้วสบายใจ มีอารมณ์ขันในเเบบเดียวกันกับเขา ต้องเป็นผู้สื่อสารที่ดีเเละบุคลิกดี ตลอดจนเป็นคนที่อบอุ่นเหมือนคุณเเม่นั่นเอง

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>