slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮันโซฮี ความสำเร็จที่ได้มานั้นไม่ง่ายกับจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเริ่มมีชื่อเสียงในวงการซีรีส์

ฮันโซฮี นักเเสดงสาวเกาหลีมาเเรงผู้มีผลงานมาให้เเฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอรับบทนำในซีรีส์เเนวระทึกขวัญ-ดราม่า เรื่อง สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ผลงานผู้กำกับซีรีส์ จองดงยุน

ราวปลายปี 2022 ฮันโซฮี ได้เดินทางมาร่วมงานกับ OMEGA ที่ประเทศไทย เพื่อเปิดนิทรรศการ Her Time ซึ่งจัดขึ้นเพื่อฉลองการทำนาฬิกาสำหรับสตรีที่มีมาอย่างยาวนาน โดยการบินมาร่วมงานในครั้งนั้น เธอได้รับความรักเเละการต้อนรับจากเเฟน ๆ ชาวไทยมากมาย ทุกคนต่างได้เห็นเสน่ห์ของเธอที่ไม่เหมือนใครเเละวิชวลที่โดดเด่นสะดุดตาตั้งเเต่เเรกพบ

ว่ากันว่าจุดเริ่มต้นของความสำเร็จของเเต่ละคนไม่เคยมีสูตรตายตัว ฮันโซฮี ก็เป็นเช่นนั้น กว่าเธอจะเป็นนักเเสดงที่เเฟน ๆ ทั่วโลกต่างให้การยอมรับเเละติดตามผลงานของเธอกันอย่างมากเหมือนทุกวันนี้นั้นมิใช่เรื่องง่าย เเละไม่ใช่นักเเสดงทุกคนที่สามารถยืนอยู่ได้ในจุดที่เธอกำลังยืนอยู่

ฮันโซฮี เริ่มมีชื่อเสียงในวงการมากขึ้น กระทั่งชื่อของเธอดังพลุเเตกไปทั่วโลกก็ในตอนที่เธอรับบทนำในซีรีส์ The World of the Married ที่กระเเสดีทั่วเอเชีย เเละไม่นานหลังจากนั้นเธอก็มาในบท ยูนาบี ในเรื่อง Nevertheless ก็สร้างปรากฏการณ์โซฮีฟีเวอร์ไปทั่วโลก ก่อนที่จะปรับโฉมเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นสาวเท่สุดทะมัดทะเเมงในซีรีส์ My Name

เรียกได้ว่าเเต่ละผลงานที่ผ่านมาล้วนเเล้วการันตีฝีมือด้านการเเสดงของเธอได้เป็นอย่างดี เเละเป็นเหตุผลสำคัญที่เชื่อมโยงทำให้เธอขึ้นเเท่นเป็นนักแสดงที่มีอิทธิพลกับคนทั่วโลกจวบจนปัจจุบัน

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>