slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เข้าสู่วงการ!! Tom Ford เตรียมนั่งเก้าอี้ในฐานะผู้กำกับอย่างเต็มตัว

เข้าสู่วงการ!! Tom Ford เตรียมนั่งเก้าอี้ในฐานะผู้กำกับอย่างเต็มตัว

หลังจากที่ได้ขายกิจการทั้งหมดของตัวเองให้กับ Estée Lauder ไปแล้วเรียบร้อย Tom Ford ชายผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแฟชั่นเตรียมอำลาวงการแฟชั่นเพื่อมุ่งหน้าตรงสู่การขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัว บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับผู้มากความสามารถคนนี้ที่เคยกำกับหนัง A Single Man (2009) ที่ทำให้ Colin Firth ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว

NEW YORK, NY - NOVEMBER 17:  Director Tom Ford attends the New York Premiere of Tom Ford's "Nocturnal Animals" at The Paris Theatre on November 17, 2016 in New York City.  (Photo by Kevin Mazur/Getty Images for Focus Features)

หลังจากที่อำลารันเวย์ไปในคอลเล็กชั่นสุดท้ายด้วยการรวบรวมทุกผลงานจากตลอด 13 ปีของ Tom Ford ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการแฟชั่นทั่วโลก ซึ่งเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง GQ ว่าต้องการที่จะเข้าสู่วงการภาพยนตร์ในฐานะผู้กำกับอย่างเต็มตัว ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีผลงานการกำกับและเขียนบทมาแล้วใน A Single Man (2009) ที่นำแสดงโดย Colin Firth และ Nocturnal Animals (2016) ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่มีสไตล์เป็นของตัวเองและไม่เหมือนใครแบบ Tom Ford ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมกับคว้าเอารางวัลอีกมากมายมาครอบครอง

มีหลายเหตุผลที่ผมขายกิจการของตัวเองไป ผมรู้สึกว่าหลังจากที่ทำงานด้านแฟชั่นมาตลอด 35 ปี ผมสามารถบอกได้ทุกอย่างเกี่ยวกับวงการนี้แล้ว ซึ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เรารู้ได้ว่าเราควรหยุดและลงจากเวทีนี้ตอนไหน ผมเองชอบทำหนังมากและผมก็ชอบหนังทั้งสองเรื่องที่ผมทำ ซึ่งมันคือสิ่งที่สนุกที่สุดตั้งแต่ผมเคยมีมาตลอดชีวิต

ตอนนี้ผมอายุ 62 แล้ว ผมหวังว่าผมจะอายุยืนยาวถึง 82 ปีนะเพราะผมอยากจะใช้เวลาอีก 20 ปีต่อจากนี้ในการทำหนัง ซึ่งตอนนี้นาฬิกาชีวิตผมมันกำลังบอกว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกลาวงการแฟชั่นเพราะแฟชั่นคือที่ของเหล่าคนหนุ่มสาว

บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับชายหนุ่มมากความสามารถคนนี้ Tom Ford ผู้อยู่เบื้องหลังวงการแฟชั่นที่เคยได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับวงการแฟชั่นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนและยังเคยได้เป็นคนนำพาให้แบรนด์สุดหรูอย่าง Gucci กลับมายืนหยัดอย่างแข็งแกร่งอีกครั้งด้วยฝีมือและความตั้งใจอันละเอียดอ่อนของเขาที่บอกได้เลยว่าเขานี่แหละคือของจริงในทุกวงการ

ที่มา: indie wire , vogue.co.th

inwiptv