slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เตรียมเลือดสาด! Terrifier 3 กำลังจะกลับมาอาละวาดในปี 2024

ถ้าจะไม่มีภาคต่อก็คงจะเป็นไปไม่ได้สำหรับ Terrifier 3 ภาพยนตร์สยองขวัญเลือดสาดสุดฮิตของผู้กำกับ Damien Leone ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมอีกครั้ง หลังจากที่ในภาคที่แล้วทำรายได้ไปกว่า 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐเรียกได้ว่าเป็นผลงานต้นทุนจิ๋วแต่แจ๋วเรื่องความสยองของจริง

TERRIFIER 3 Poster Teases Film Will Be a Christmas-Themed Horror Story —  GeekTyrant

สำหรับผู้กำกับ Damien Leone เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสยองมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Frankenstein vs. The Mummy (2015) และ All Hallows’ Eve (2013) รวมถึงใน Terrifier (2016) และภาคล่าสุดอย่าง Terrifier (2022) พร้อมกับการมาของ David Howard Thornton นักแสดงสายสยองที่กลับมาในบทบาทนักฆ่าปีศาจสุดโหดเหี้ยมที่ก็จะกลับมาในภาคต่อ Terrifier 3 อีกด้วย

โดยล่าสุด Cineverse และ Bloody Disgusting ก็ได้กำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว พร้อมกับรายชื่อนักแสดงที่ประกอบไปด้วย Lauren LaVera, Elliott Fullam และ Samantha Scaffidi ที่จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวสุดสยองเมื่อชาว Miles County กำลังจะถูกไล่ล่าอย่างโหดเหี้ยมในวันคริสต์มาสอีฟโดย Art the Clown

หลังจากที่แฟรนไชส์ Terrifier ได้กลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อจนกวาดรายได้ไปกว่า 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐและได้เข้าเซ็นสัญญากับทาง WME ไปเมื่อปีที่แล้วด้วยทุนการสร้างเพียงแค่ 250,000 ดอลลาร์เท่านั้น

ผู้กำกับ Damien Leone ได้กล่าวว่า

ความสำเร็จอันน่าทึ่งของ Terrifier 2 นั้นทรงพลังมากจริงๆ นับเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ Art the Clown ที่จะกลายเป็นตัวละครที่โหดเหี้ยมและยิ่งใหญ่แบบที่ไม่มีใครสู้ได้และทุกคนจะได้สัมผัสกับจิตวิญญาณที่ไม่เคยยอมแพ้ของเขาใน Terrifier 3 ที่กำลังรอให้คุณได้มาลิ้มลอง

Terrifier 3 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 25 ตุลาคม 2024

ที่มา: hollywoodreporter , variety

inwiptv