slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เรียบง่าย เเต่มีรสนิยม! ในเเบบสไตล์ เเจ็คสัน หวัง

เรียบง่าย เเต่มีรสนิยม! ในเเบบสไตล์ เเจ็คสัน หวัง

เเค่เอ่ยชื่อก็คงไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับศิลปินหนุ่มหล่ออย่าง เเจ็คสัน หวัง หรือที่เหล่าอากาเซ่เรียกสั้น ๆ ว่า พี่เเจ็ค เขาเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อมไปเสียทุกอย่างทั้งหน้าตา นิสัย เเละความสามารถต่าง ๆ ในวงการ

ซึ่ง พี่เเจ็ค มีเเฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนผลงานทั่วโลก ไม่เพียงเเต่เกาหลีใต้เท่านั้น เเต่หลาย ๆ ประเทศก็ยังให้ความสนใจในตัวของเขา อย่างคนไทยหลายคนก็เริ่มหันมาติดตามเขากันมากขึ้น หลังจากเขาเข้าร่วมการเเสดงเปิดการเเข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ตลอดจนการเปิดตัวเเบรนด์ทีมหวัง (Team Wang) ที่ไทย

นับเเต่นั้นมา พี่เเจ็ค ก็เริ่มมีอิทธิพลต่อคนหนุ่มสาวชาวไทยอย่างกว้างขวาง กระทั่งเเฟน ๆ ได้รู้จักเขามากขึ้นผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการ WOODY โดยมียอดเข้าชมมากถึง 3.3 ล้านครั้ง

หากใครติดตาม Instagram ส่วนตัวของเขาในชื่อ @jacksonwang852g7 จะเห็นได้ว่าภาพมากมายที่เจ้าตัวได้เอาลงให้เชยชมมีการเเต่งกายที่เเตกต่างกันไป ทั้งในเวลางานเเละชีวิตส่วนตัว ซึ่งเขามักจะสวม T-shirt เสื้อกล้าม หรือฮูดดี้สีเบสิก ไม่ว่าจะเป็นดำ ขาว หรือเทา ทั้งหมดสอดเเทรกไปด้วยรายละเอียดต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ตั้งเเต่สไตล์โอเวอร์ไซซ์ การทำเเพทเทิร์นที่เเปลกตา จนถึงคัตติ้งที่คมกริบ

ซึ่งมันได้สะท้อนคำพูดที่เขาบอกว่า “สำหรับสไตล์ของผม ผมคิดว่ามันต้องเป็นธรรมชาติเเละไม่เป็นการยัดเยียดอะไรมากเกินไปเเละเรียบง่าย เเต่มีรสนิยม”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>