slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แนะนำ 8 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู CG จัดเต็ม!

แนะนำ 8 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู CG จัดเต็ม!

แนะนำ 8 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู CG จัดเต็ม! วันนี้เราจะพาคุณไปดู 8 อันดับ หนังเอเลี่ยนจากนอกโลก พล็อตเรื่องหลากหลายแนวที่ดำเนินเรื่องสนุก น่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบหนังเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวเป็นพิเศษเลยครับ

แนะนำ 8 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู CG จัดเต็ม!

🔴Independence Day ไอดี 4 สงครามวันดับโลก (1996)

แนะนำ 8 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู CG จัดเต็ม!
เรทติ้ง : IMDb 7.0/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อโลกต้องเผชิญหน้ากับกองทัพ มนุษย์ด่างดาวผู้มาเยือน เพื่อเปิดฉากสงครามกับมวลมนุษยชาติ ปรากฏความสะพรึงกลัวขึ้นจากรหัสลับ ที่ส่งผ่านจักรวาลมายังโลก โดยยานอวกาศขนาดยักษ์ เพียงไม่นาความตื่นตากลายเป็นน่ากลัว เมื่อจาผีลำมหึมาปล่อยลำแสงพุ่งสู่เมืองทั่วทุกมุมโลกให้ระเบิดเป็นจุลภายในพริบตา ความหวังสุท้ายที่เหลือคือ การผนึกกำลังของผู้ที่รอดชีวิตทั้งหมด ตอบโต้ผู้รุกรานนอกพิภพ กลับคืนก่อนที่เผ่าพันธุ์มนุษย์จะถึงกาลอวสาน

🔴Life สายพันธุ์มฤตยู (2017)

แนะนำ 8 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู CG จัดเต็ม!
เรทติ้ง : IMDb 6.6/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวของลูกเรือของสถานีอวกาศนานาชาติที่ได้รับมอบหมายให้มาทดลองใช้ชีวิตบนดาวอังคาร ซึ่งมันอาจจะเป็นการพิสูจน์ให้เห็นเป็นครั้งแรกว่ามนุษย์สามารถใช้ชีวิตอยู่นอกโลกได้ และมันจะโชว์ให้เห็นถึงสติปัญญาอันล้ำลึกยิ่งกว่าที่คุณเคยคาดคิด

🔴Super 8 ซูเปอร์ 8 มหาวิบัติลับสะเทือนโลก (2011)

แนะนำ 8 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู CG จัดเต็ม!
เรทติ้ง : IMDb 7.0/10 🌟
เรื่องย่อ : เมื่อ ความลับที่ถูกปกปิดมานานหลุดออกมา มหาวิบัติครั้งใหญ่ของโลกจึงอุบัติ ในผลงานแฟนตาซีผจญภัยสุดระทึก ฟอร์มยักษ์ จาก สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ เจเจ อับบรามส์ ในปี 1979 หลังจากที่กองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ได้ปิดล้อมพื้นที่ส่วนหนึ่งที่เรียกว่า Area 51 วัตถุพยานทุกอย่าง ที่พบในพื้นที่นั้นได้ถูกส่งไปเก็บอย่างแน่นหนาในฐานทัพ ที่รัฐโอไฮโอ ทว่าได้เกิดอุบัติเหตุกับขบวนรถไฟที่ขนวัตถุเหล่านั้น เมื่อรถไฟตกรางทำให้มีบางอย่างหลบหนีออกจากตู้รถไฟมาได้ ซึ่งในขณะนั้น เด็กๆกลุ่มหนึ่งที่กำลังลองถ่ายหนังด้วยกล้องซูเปอร์ 8 ก็บังเอิญจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ ก่อนที่เจ้าสิ่งนั้นจะก่อให้เกิดเรื่องราวอันน่าสะพรึงกับผู้คนทั่วโลก

🔴Alien: Covenant เอเลี่ยน โคเวแนนท์ (2017)

แนะนำ 8 อันดับ หนังเอเลี่ยน น่าดู CG จัดเต็ม!
เรทติ้ง : IMDb 6.4/10 🌟
เรื่องย่อ : Alien: Covenant หนังภาคต่อภาคที่ 2 ของ Prometheus ซึ่งจะเชื่อมโยงโดยตรงเข้ากับนิยายวิทยาศาสตร์ปี 1979 ของสก็อตต์เอง โดยเรื่องราวจะดำเนินขึ้นเมื่อการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่สุดอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี่ ลูกเรือของยานอาณานิคม Covenant ได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสวรรค์ซึ่งยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน แต่แท้จริงแล้วมันคือโลกอันตรายและดำมืด เป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่งหนึ่งเดียวนั้นคือ เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ผู้รอดชีวิตจากการสำรวจ Prometheus ที่ถูกทำลายไปแล้ว

🔴Arrival ผู้มาเยือน (2016)


เรทติ้ง : IMDb 7.9/10 🌟
เรื่องย่อ : ภาพยนตร์ดราม่าไซไฟที่อบอวลไปด้วย “ความลึกลับ” เมื่อยานรูปร่างแปลกตาลำหนึ่งเดินทางมายังโลก เหล่ามนุษย์ตั้งคำถามกับการมาถึงของมันพร้อมกับคอยเฝ้าระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์โจมตีโลกและเผ่าพันธุ์มนุษย์ได้ กองทัพจึงว่าจ้าง หลุยส์ แบงคส์ (เอมี่ อดัมส์) นักภาษาศาสตร์เพื่อมาเป็นตัวกลางในการแปลภาษาและสื่อสารกับสิ่งที่ไม่มีใครรู้จักในครั้งนี้

🔴Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร (2014)


เรทติ้ง : IMDb 7.9/10 🌟
เรื่องย่อ : เรื่องราวของอนาคตอันใกล้ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนรวมกลุ่มกันแบบรังผึ้งที่เรียกว่า มิมิค มาบุกโจมตีโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ทำลายเมืองจนแหลกสลายและทิ้งให้ผู้คนนับล้านต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็น ไม่มีกองทัพใดในโลกใบนี้จะมีความเร็วทัดเทียม มีความโหดร้ายหรือรู้เรื่องนักต่อสู้ มิมิค ที่ทรงอานุภาพ หรือแม้แต่ผู้บัญชาการที่มีพลังโทรจิตมาก่อนก็ตาม แต่บัดนี้กองทัพของโลกเราได้รวมกองกำลังเพื่อยืนหยัดปกป้องโลกเป็นครั้งสุดท้ายจากฝูงเอเลี่ยนอย่างไม่มีโอกาสแก้ตัว เคจ (ทอม ครูซ) เจ้าหน้าที่ผู้ไม่เคยผ่านการสู้รบ หลังจากที่เขาถูกปลดโดยไม่มีพิธีการและถูกทอดทิ้งโดยไร้การฝึกฝนและไร้อุปกรณ์จากภารกิจเดนตาย เคจ ถูกฆ่าสังหารลงในไม่กี่นาทีพร้อมกับศัตรู แต่เกิดเรื่องสุดเหลือเชื่อขึ้นเมื่อเขาตื่นขึ้นมาในช่วงเริ่มต้นของวันโลกาวินาศเดียวกัน เขาต้องต่อสู้อย่างจำใจและต้องตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า การสัมผัสทางร่างกายโดยตรงกับเอเลี่ยนที่เหวี่ยงเขาสู่ห้วงเวลาที่ทำให้เขาต้องเริ่มต้นชีวิตการต่อสู้ตลอดกาล แต่จากประสบการณ์ในแต่ละครั้ง ทำให้ เคจ มีความแกร่งขึ้น ปราดเปรียวขึ้น และจัดการกับ เหล่ามิมิค ด้วยทักษะที่เพิ่มมากขึ้น คู่กับนักรบหน่วยเฉพาะกิจ ริต้า วาทาสกี้ (เอมิลี่ บลันท์) ผู้ได้สังหารมิมิคจำนวนมากกว่าใครในโลก ในการต่อสู้แต่ละครั้งของ เคจ และ ริต้า กับเหล่าเอเลี่ยน การต่อสู้ที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าในแต่ละครั้งเหมือนโอกาสในการค้นพบกุญแจสู่การกวาดล้างเอเลี่ยนผู้บุกรุกและการกอบกู้โลก

🔴Contact อุบัติการณ์สัมผัสห้วงจักรวาล (1997)


เรทติ้ง : IMDb 7.4/10 🌟
เรื่องย่อ : ดร.เอเลียนอร์ ‘เอลลี่’ แอร์โรเวย์ (โจดี้ ฟอสเตอร์) จับคลื่นสัญญาณจากห้วงอวกาศได้ เธอจึงพยายามถอดรหัส และค้นพบรายละเอียดเกี่ยวกับคำแนะนำให้สร้างเครื่องจักรที่จะทำให้เธอติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ เธอต้องตัดสินใจว่าเธอควรจะเสี่ยงชีวิตเพื่อติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว

🔴Stargate สตาร์เกท ทะลุคนทะลุจักรวาล (1994)


เรทติ้ง : IMDb 7.0/10 🌟
เรื่องย่อ : ในปี 1928 ได้มีการขุดพบวงแหวนโบราณที่ กีซา ประเทศ อียิปต์ โดยคณะสำรวจของ Professor Langford และลูกสาว Catherine Langford ซึ่งเชื่อว่าสิ่งนี้คือ ประตูสู่สวรรค์ จนถึงปี 1995 Catherine ได้มาพบกับ Dr. Daniel Jackson นักโบราณคดีอัจฉริยะ ผู้เชี่ยวชาญอักษรและตำนานโบราณ จึงชักชวนให้ Dr. Daniel Jackson มาเข้ารวมทีมในการแปลตัวอักษรอียิปต์โบราณ ที่จารึกถึงวงแหวนโบราณที่พ่อของ Catherine ขุดพบ จนในที่สุดก็สามารถแปลข้อความได้ ซึ่งวงแหวนนี้ไม่ใช่ ประตูสู่สวรรค์ แต่เป็น ประตูสู่ดวงดาว( Stargate ) และสามารถหาตำแหน่ง 7 ตำแหน่งที่เปิดประตูไปยังดาวดวงอื่นได้ ทางรัฐบาลจึงตั้งทีมสำรวจซึ่งประกอบด้วย Colonel Jack O Neil , Daniel Jackson และ Lt. Kawalsky เมื่อเดินทางไปถึงก็พบว่า ตัวเองอยู่ในพิภพทะเลทราย ชื่อว่า Abydos และ มนุษย์ต้องเป็นทาสให้กับเทพเจ้าที่เรียกตัวเองว่า รา ด้วยความช่วยเหลือจากทีมสำรวจจากโลก ทำให้ชาว Abydonian ลุกหือขึ้นต่อต้านรา ทำให้รา คิดจะทำลายดาวดวงนี้ โดยให้ยานอวกาศบินขึ้นไปยังอวกาศเพื่อยิงแสงมาทำลาย แต่ Colonel Jack O Neil และ Daniel Jackson ได้ส่งระเบิดขึ้นไปทำลายยานอวกาศได้สำเร็จ ก่อนที่ราจะมีโอกาสทำลาย Abydos หลังจากได้ปลดปล่อยชาว Abydonian ให้ได้รับอิสรภาพแล้ว Daniel Jackson ต้องการที่จะอยู่ที่ Abydos ต่อ จึงได้เปิด Stargate ส่ง Colonel Jack ONeil กลับสู่โลก แล้วต้นเองใช้ระเบิดปิดปากทางของ Stargate

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>