slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แมนยู ตัดสินใจโละ กาเซมีโร่ ออกจากสโมสรในช่วงตลาดเดือนม.ค.

แมนยู ตัดสินใจโละ กาเซมีโร่ ออกจากสโมสรในช่วงตลาดเดือนม.ค.

แมนยู ตัดสินใจโละ กาเซมีโร่ ออกจากสโมสรในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. กาเซมีโร่ ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ราว 2,280 ล้านบาท) เมื่อเดือนส.ค.ปีก่อนโดยเขาเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สี่ปีภายใต้ค่าแรงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ราว 13.3 ล้านบาท)

จากการประเดิมค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ซีซันแรก ดาวเตะแซมบ้าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจโดยยิงประตูพาทีมสยบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศถ้วย คาราบาวคัพ เมื่อเดือนก.พ.ด้วย อย่างไรก็ดี ในซีซันนี้พ่อค้าแข้งวัย 31 ปีเริ่มมีฟอร์มที่ตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยขึ้นจึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ย่ำแย่ตามไปด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าว การ์เดี้ยน สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษมีแผนโละ กาเซมีโร่ หากเขาซื้อหุ้นก้อนเล็กของสโมสรได้สำเร็จเนื่องจากดาวเตะอเมริกาใต้มีอายุ 31 ปีแล้ว และไม่อาจเป็นคีย์แมนของทีมได้อีกเช่นเดียวกับ โซฟียาน อัมราบัต ที่ย้ายมาล้มเหลวกับ โรงละครแห่งความฝัน เช่นกัน

เท่านั้นไม่พอ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์แสดงให้เห็นว่าเขามี ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีเป็นที่พึ่งคนใหม่ด้วยถึงขนาดสตาร์ทีมชาติ โมร็อกโก ลูกทีมคนสนิทยังต้องหลีกทางให้เนื่องจากโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง

แมนยู ตัดสินใจโละ กาเซมีโร่ ออกจากสโมสรในช่วงตลาดเดือนม.ค.

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 29 พ.ย. เรเลโบ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมโละ กาเซมีโร่ ออกจากทีมในเดือน ม.ค. นี้เนื่องจากพวกเขามีแผนเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงมิดฟิลด์ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็พร้อมอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย อีกรายเช่นเดียวกับอดีตขุนพลทีม ราชันชุดขาว อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ตลอดจนดาวเตะร่วมชาติอย่าง เนย์มาร์ , ฟาบินโญ่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>