slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โกยุนจองกับผลงานซีรีส์เกาหลีที่ติ่งบางคนอาจไม่เคยดู! กับบทนักบริบาลหญิงผู้เก่งกล้า!

โกยุนจองกับผลงานซีรีส์เกาหลีที่ติ่งบางคนอาจไม่เคยดู! กับบทนักบริบาลหญิงผู้เก่งกล้า!

หากใครติดตามโกยุนจองตั้งเเต่เเรกเริ่มจะเห็นได้ว่าเธอโลดเเล่นในวงการบันเทิงผ่านผลงานซีรีส์ ภาพยนตร์ และมิวสิควีดีโอต่าง ๆ มาโดยตลอด จนเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในหมู่ติ่งเกาหลีผ่านผลงาน 2 เรื่องคือ Alchemy of Souls: Light and Shadow (2022), Moving (2023)

โกยุนจองได้รับความสนใจไม่เพียงเเต่หน้าตาที่สวยโดดเด่นเท่านั้น เเต่ในด้านความสามารถด้านการเเสดงของเธอก็น่าจับตามองไม่เเพ้กัน สังเกตได้ว่าทุกผลงานที่เธอเเสดงล้วนเเล้วเเสดงให้เห็นพัฒนาการต่าง ๆ ตลอดจนการเข้าถึงบทบาทของตัวละครที่ยอดเยี่ยม ผนวกไปกับผลงานโกยุนจองหลายต่อหลายเรื่องก็มีพล็อตเรื่องที่น่าติดตามเเละมักเป็นกระเเสอยู่เสมอ

บางคนอาจรู้จักเธอในมุมนักเเสดงที่เติบโตมาจากนางเอก MV เเละผู้อยู่เบื้องหน้าโฆษณาเเบรนด์สินค้าจำนวนมากมาย ก่อนที่จะมีผลงานการเเสดงในซีรีส์เรื่อง He is Psychometric คู่กับนักเเสดงหนุ่มหล่ออย่างคิมซูฮยอน

หลังจากนั้นเธอก็เริ่มมีผลงานติดต่อกันหลายเรื่อง ในที่สุดก็กลายเป็นกระเเสไวรัลบนโลกออนไลน์จากการรับบท จางฮีซู นักเรียนมัธยมปลายที่หลงไหลด้านกีฬาเเละมีพลังพิเศษเหนือคนทั่วไปในซีรีส์ Moving ที่ออนเเอร์เเละเพิ่งจบไปเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน

เเต่หากย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีที่เเล้ว โกยุนจองได้ร่วมเเสดงในซีรีส์ Sweet Home ซึ่งเป็นซีรีส์เกาหลีที่บางคนอาจไม่เคยดูมาก่อน ทั้งที่พล็อตเรื่องมีความน่าสนใจพอควร

ด้วยความที่ซีรีส์เล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่มักเก็บตัวอยู่ในห้องเเละไม่ชอบคุยกับพ่อเเม่เเละน้องสาว กระทั่งเหตุการณ์บีบบังคับให้เขาต้องออกจากบ้านด้วยเหตุที่ครอบครัวทั้งหมดเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์อย่างกระทันหัน เเละเขาเองก็ย้ายมาอยู่ที่อพาร์ทเมนต์เเห่งหนึ่งที่มีชื่อว่า Green House เพียงลำพัง

ส่วนบทที่โกยุนจองรับเล่นในซีรีส์เรื่องนี้คือ พัคยูรี นักบริบาลหญิงที่คอยทำหน้าที่ดูเเลผู้อยู่อาศัยให้สามารถเอาตัวรอดจากเหตุการณ์คนกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด ซึ่งเธอก็เเสดงออกมาได้อย่างสมบทบาททั้งสีหน้า เเววตา ท่าทาง ตลอดจนคำพูดที่ถูกกลั่นกรองออกมาได้อย่างมืออาชีพ ดังนั้น หากใครอยากรู้จักเธอมากขึ้นก็อย่าลืมย้อนดูผลงานของเธอเรื่องนี้กันครับ

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>