slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โปสเตอร์ใหม่ Wonka ภาคต่อก่อนเกิดโรงงานช็อกโกแลต Charlie and the Chocolate Factory

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้นก่อนที่ Wonka ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet ภาคต่อของ Charlie and the Chocolate Factory (2005) จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกัน ล่าสุดทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

wonka-poster.jpg

Wonka ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นผลงานการกำกับของ Paul King ผู้กำกับจาก Paddington (2014) และ Paddington 2 (2017) ซึ่งเขารับหน้าที่เป็นทั้งผู้กำกับ พร้อมร่วมเขียนบทกับ Simon Farnaby มือเขียนบทจาก Rogue One: A Star Wars Story (2016) ซึ่งเคยร่วมงานกับ King มาแล้วใน Paddington ทั้ง 2 ภาค โดยในโปสเตอร์ใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นเหล่าตัวละครหลัก ได้แก่ Willy Wonka (รับบทโดย Timothée Chalamet), Oompa-Loompa (รับบทโดย Hugh Grant) และ Noodle (รับบทโดย Calah Lane) พร้อมเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยลูกกวาดสีสันสดใสมากมาย นอกจากนี้ยังมีการระบุวันเข้าฉายทั่วโลกเอาไว้ด้วยในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ แต่สำหรับประเทศไทยถือว่าโชคดี เพราะเราจะได้ดูก่อนประเทศอื่นๆ 1 สัปดาห์ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 7 ธันวาคมนี้

Wonka ถือเป็นภาคต่อของ Charlie and the Chocolate Factory (2005) อย่างชัดเจน เพราะนอกจากทั้ง 2 เรื่องนี้จะเป็นผลงานจาก Warner Bros. เหมือนกันแล้ว ใน Wonka ยังมีการนำเพลง Oompa Loompa จาก Charlie and the Chocolate Factory (2005) กลับมาใช้ด้วย ดังนั้น จึงเป็นการยืนยันได้ชัดเจนแล้วว่าทั้ง 2 เรื่องอยู่ในจักรวาลเดียวกัน โดยในภาคต่อเรื่องนี้ผู้ชมจะได้ย้อนเวลากลับไปติดตามเรื่องราวของ Willy Wonka ในวัยหนุ่ม ว่าเขาต้องผ่านอะไรมาบ้างก่อนจะได้กลายมาเป็นเจ้าของโรงช็อกโกแลตที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น ทุกคนต้องรอไปรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Wonka มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 7 ธันวาคมนี้

ที่มา: comicbook

inwiptv