slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วาตารุ เอ็นโด เปิดอก พรีเมียร์ลีก หินกว่า บุนเดสลีกา

วาตารุ เอ็นโด เปิดอก พรีเมียร์ลีก หินกว่า บุนเดสลีกา

วาตารุ เอ็นโด เปิดอก พรีเมียร์ลีก หินกว่า บุนเดสลีกา วาตารุ เอ็นโด ยอมรับว่าสำหรับตนแล้วเกมการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันโหดกว่าใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เยอะพอตัว

วาตารุ เอ็นโด เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท จนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย และทำให้หลายคนมองว่าเขาจะยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ได้ แต่จนถึงตอนนี้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียงครั้งเดียวจากการลงสนามในลีกทั้งหมด 6 นัด นั่นคือเกมที่ต้นสังกัดชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

วาตารุ เอ็นโด เผยว่า “ทุกอย่างมันต่างไปจากที่เดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้พละกำลังทางร่างกาย, เทคนิค, ความเร็ว นี่คือ พรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าที่ผ่านมาผมยังไม่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากนัก แต่ตอนที่ผมลงเล่นในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ผมก็สัมผัสได้ว่ามันเป็นเกมที่ยากต่อตัวเองมากๆ เกมของที่นี่เร็วมากๆ ทุกอย่างต่างไปจากที่เดิม”

วาตารุ เอ็นโด เปิดอก พรีเมียร์ลีก หินกว่า บุนเดสลีกา

“การเล่นฟุตบอลคือทุกอย่างสำหรับผม ตอนที่ผมเซ็นสัญญามาอยู่กับที่นี่ ผมอยากได้แชมป์ทุกรายการเท่าที่พอจะคว้ามาครองได้ ถ้าเรายังเล่นได้ดีแบบนี้ต่อไปแล้วล่ะก็ เราก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราต้องการได้ หรือได้สิ่งที่เราพยายามทำเพื่อมันได้”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>